Top

Công ty Anh Tuấn:

Đầu tư xây dựng nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại thành phố Cà Mau

Cập nhật 02/08/2010 08:15

Công ty TNHH Xây dựng – Kinh doanh Nhà Anh Tuấn chính thức khởi công xây dựng dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại địa chỉ Đường Vành Đai 1, F9, Thành phố Cà Mau ngày 31.7


Dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp có tổng diện tích khu đất 3.480m2, gồm 2 block cao 6 tầng, toàn khu chung cư có 112 căn hộ với tổng diện tích sàn xây dựng 8.064m2. Trong đó tầng trệt được sử dụng làm phòng quản lý, thương mại dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng, nhà để xe và từ tầng 1 – 5 được thiết kế với diện tích từ 36 - 42m2/ một căn hộ.

Dự án được đơn vị tư vấn thiết kế ICP đảm trách, không gian nội thất linh hoạt dễ bố trí theo nhu cầu của từng hộ gia đình, đặc biệt mỗi căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Dự án đầu tư xây dựng sẽ giải quyết được tình hình nhà ở cho một số cán bộ, viên chức và những người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị và nhân dân trong tỉnh. Theo ông Dương Tuấn Tú – Tổng Giám đốc “Với dự án này, Công ty TNHH Xây dựng – Kinh doanh Nhà Anh Tuấn xác định đầu tư xây dựng là không tính đến vấn đề thương mại, mà mục đích là thể hiện năng lực của doanh nghiệp, đồng thời mong muốn dự án này sẽ giải quyết được phần nào về nhu cầu nhà ở hiện nay của cán bộ công chức trên địa bàn tỉnh Cà Mau”.

Việc xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp theo dạng chung cư cao tầng, với lối kiến trúc xây dựng hiện đại, có đầy đủ tiện nghi, các tiện ích sinh hoạt…Ngoài việc giải quyết nhu cầu khó khăn về nhà ở còn góp phần tạo ra một bộ mặt đô thị hiện đại cho thành phố Cà Mau, đồng thời là bước đột phá cho công cuộc phát triển của thành phố trong thời gian tới.

Thông số về dự án:


Tổng mức đầu tư dự án: 30 tỷ đồng

Tổng diện tích khu đất: 3.480m2

Diện tích xây dựng: 1.344m2

Mật độ xây dựng: 38.62%

Tầng cao: 6 tầng

Tổng diện tích sàn xây dựng: 8.064m2

Hệ số sử dụng đất: 2.0 lần

Tổng số căn hộ: 112 căn

Thông tin Doanh nghiệp