Top

Lotus Garden: Lựa chọn khôn ngoan cho tổ ấm của bạn

Cập nhật 28/07/2010 09:30

Những cặp uyên ương sắp kết hôn, đã lập gia đình hoặc đã có em bé, họ quan tâm đến điều gì nhất? Họ quan tâm đến tương lai vững chắc của tổ ấm. Họ có thể xây tổ ấm ở đâu? Có thuận tiện cho công việc, sinh hoạt không? Môi trường có trong lành không? Nơi giữ trẻ có gần nhà không? Và nhất là: Chi phí có phù hợp với thu nhập không?

Lotus Garden giải đáp được tất cả những câu hỏi trên cho những người thường lên kế hoạch chi tiết cho cuộc sống tương lai và cả những người còn đang phân vân chưa biết tính toán như thế nào cho chốn đi về của mình.


Chủ đầu tư có tiềm lực và uy tín trên thị trường

Một trong những điều mà người đi mua nhà hiện nay rất quan tâm là năng lực và uy tín của chủ đầu tư. Bởi lẽ, việc mua nhà để ở được xem là một trong những đầu tư lớn, nhất là đối với những ai có ngân sách hạn chế. Đó là nơi gửi gắm tài sản đã dành dụm của cả gia đình để dựng xây tổ ấm.

Đối với dự án Lotus Garden, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này. Dự án do công ty cổ phần Việt Âu, thành viên của Jaccar Holdings, làm chủ đầu tư. Là một tập đoàn tài chính thành công, hội đủ cả kinh nghiệm kiến trúc, xây dựng lẫn năng lực tài chính vững vàng trong việc đầu tư vào ngành bất động sản, các dự án của Jaccar Holdings luôn nhận được sự hỗ trợ vững chắc của các ngân hàng lớn và các sàn giao dịch bất động sản mạnh tại TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đảm bảo Hồ sơ pháp lý của dự án hợp lệ và thủ tục mua bán căn hộ đúng yêu cầu của pháp lý. Đây là một điểm rất quan trọng trong việc xây dựng căn hộ, giúp tiến độ thực hiện dự án không bị ách tắc và an toàn cho người mua để nhận giấy chủ quyền căn hộ.

Giảm áp lực tài chính cho mỗi lần thanh toán

Với giá căn hộ chỉ 13,6 triệu đồng/m2, tiền đặt cọc chỉ là 20 triệu đồng đối với khách hàng tham gia đợt đặt cọc đầu tiên, hiện nay, căn hộ Lotus Garden là giải pháp tài chính khôn ngoan đối với những người trẻ có thu nhập ổn định trên 7 triệu đồng/tháng. Với phương án cho vay linh hoạt, ngân hàng có thể hỗ trợ cho khách hàng mua căn hộ vay đến 20 năm với lãi suất ưu đãi.

Ngoài ra, chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng của dự án, thời gian thanh toán được trải rộng và chia nhỏ (thanh toán làm 8 đợt). Với phương thức thanh toán này, áp lực tài chính được giảm thiểu rất nhiều đối với người mua, vì số tiền thanh toán cho mỗi đợt phù hợp với thu nhập và khả năng tiết kiệm của khách hàng.

Địa điểm thuận lợi cho nhịp sống gia đình trẻ

Việt Âu đã quyết định chọn khu đất rộng 9.172 m2 tại phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM để xây dựng chung cư dành cho người thu nhập trung bình, ổn định, với tầm nhìn chiến lược là đáp ứng được nhu cầu về căn hộ đảm bảo chất lượng của khu vực dân cư đông đúc và sầm uất phía Tây thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm gần siêu thị, công viên Đầm Sen, trường học, các trung tâm thương mại lớn và kết nối với các trục giao thông quan trọng, cùng với tốc độ đô thị hóa cực nhanh, khu vực này là điểm kết nối quan trọng với lõi trung tâm của thành phố.

Lotus Garden đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những gia đình trẻ vừa năng động trong công việc vừa cần có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh sau giờ làm. Tại đây, một nhà trẻ theo chuẩn quốc gia đã được bố trí trong khuôn viên dự án sẽ giải quyết “bài toán đau đầu” của các ông bố và bà mẹ trẻ, là tìm được nơi vui chơi và học tập an toàn cho con em mình. Bên cạnh đó, các dịch vụ ăn uống, thể thao và mua sắm cũng sẽ có mặt tại Khu căn hộ Lotus Garden thuận tiện cho sinh hoạt, giải trí và làm cho cuộc sống của cư dân tại đây chất lượng hơn.

Khởi công từ trung tuần tháng 5, hiện dự án đang xây dựng phần tầng hầm và dự kiến sẽ hoàn tất vào qúy 1/2012.

Ngày 8/8/2010 tới đây, chỉ mở đặt cọc cho 106 căn đầu tiên trên tổng số 596 căn hộ của Lotus Garden. Những khách hàng đầu tiên này sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận được điều kiện ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: số hotline (08) 3973 5000 hay 0979 55 75 95 hoặc truy cập website: www.vietaucorp.com
 

 
Thông tin Doanh nghiệp