Top

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Đức:

Ra mắt Sàn giao dịch Bất động sản thứ 7 tại TP.HCM

Cập nhật 29/07/2010 10:30

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Đức chính thức ra mắt Sàn giao dịch Bất động sản Trung tâm (SGD BĐS) đồng thời là SGD thứ 07 tại 240 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP. HCM ngày 22.7. Đây sẽ là SGD trực tuyến 24/7 của Công ty.


Song song với giới thiệu SGD mới, Công ty cũng giới thiệu logo và hệ thống nhận dạng thương hiệu mới với phương châm “Bất động sản cho mọi nhà”. Công ty cũng mở rộng hợp tác với mọi chủ đầu tư và các SGD BĐS khác trên tinh thần đối thoại và cởi mở.

Nhân dịp này, Dự án Trung Tâm Thương Mại – Căn hộ Lái Thiêu do Công ty TNHH Địa Ốc Phúc Đức làm chủ đầu tư cũng được giới thiệu. Dự án với quy mô 77.734ha tọa lạc tại trung tâm Thị xã Lái Thiêu, cách TP. HCM khoảng 18km. Dự án là một công trình phức hợp bao gồm: chợ truyền thống, nhà phố Thương mại.

Trong buổi lễ, Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư và Tư vấn Hoàn Cầu (ISC Corp) cũng chính thức công bố việc hợp tác cùng với Phúc Đức nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh và môi giới bất động sản. Việc hợp tác giữa hai bên sẽ là tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài trong lĩnh vực bất động sản, tư vấn đầu tư… Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và phân phối dự án với sự kết hợp mạnh mẽ của nguồn lực hai Công ty.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: website http://phucduc.com.vn
 
Thông tin doanh nghiệp