Top

Đất nền tại Bình Dương:

Đón đầu xu hướng đầu tư vào Khu đô thị Trung tâm hành chính

Cập nhật 02/08/2010 09:15

Khu đô thị Trung tâm hành chính huyện Dĩ An, Bình Dương tọa lạc giữa 3 cụm dân cư Thủ Đức – Dĩ An – Quận 9, chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km.


Khu đô thị Trung tâm hành chính nằm trong vùng trọng tâm phát triển của huyện Dĩ An - Trái Tim Công Nghiệp của miền Đông Nam Bộ, nhờ đó, được quy hoạch đồng bộ với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Với chiến lược xây dựng thành phố mới Bình Dương - dự án đô thị lớn nhất ở các tỉnh phía Nam, khu vực này sẽ trở thành địa điểm kết nối với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, các tỉnh Tây Nguyên, các tỉnh miền Tây Nam bộ và TP.HCM thông qua các trục đường giao thông lớn.

Với những ưu thế trên, hiện tại Khu đô thị đang là điểm nóng thu hút các nhà đầu tư địa ốc, đúng như nhận xét của ông Ngô Vĩ Hùng – Tổng Giám đốc Sacomreal-S: “Những diễn tiến gần đây cho thấy, giá đất nền tại Bình Dương hiện tại đã được điều chỉnh phù hợp với giá trị thực tế. Ngoài ra, với định hướng phát triển, đưa Bình Dương trở thành Thành phố hiện đại, tỉnh Bình Dương nắm giữ tiềm năng phát triển về mọi mặt và là điểm nóng thu hút cả nhà đầu tư & người mua để ở.”

Ngoài ra, theo quy hoạch, một loạt các dự án như Khu phức hợp Green Square, Ký túc xá ĐHQG tại xã Đông Hòa, biệt thự Song Lập Hoàng Gia sẽ được xây dựng và hoàn thiện tại khu vực này, tạo khả năng liên kết vùng. Khi đó, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các khu vực lân cận, khu đô thị này chắc chắn sẽ kéo theo sự tập trung dân cư đông đúc, đem lại giá trị thực to lớn cho nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Sacomreal-S
Hotline: (08) 38249941
Thông tin Doanh nghiệp