Top

BenCat Center Point hút khách

Cập nhật 08/10/2013 15:11

Cuối tuần vừa qua, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã chính thức mở bán dự án BenCat Center Point thuộc trung tâm khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 với giá bán chỉ từ 1,6 – 2,7 triệu/m2, mức giá này thấp hơn rất nhiều so với giá thành của một bất động sản tại khu vực này sau khi được đầu tư cơ sở hạ tầng, chuyển mục đích sử dụng đất. Sự kiện này đã gây ra một “cơn sốt” giá trên thị trường bất động sản Bình Dương.


Do dự án có nhiều điểm mạnh, buổi lễ mở bán đã thu hút hơn 200 khách hàng đến tham dự và nhiều khách hàng không cần do dự mà xuống tiền đặt cọc mua ngay. Sơ kết trong hai ngày 5/10 – 6/10, đã có 86 nền trong tổng số 100 nền tung ra thị trường được giao dịch thành công.


Đa phần khách hàng đều nhận định, BenCat Center Point đáp ứng được tất cả các tiêu chí khắt khe của một khu đô thị hiện đại, tiện nghi từ: Vị trí, giao thông thuận lợi, quy hoạch hạ tầng tốt, đến việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu của cuộc sống.

Nói về lý do chọn dự án, anh Lê Quang Mạnh chia sẻ: “Trước khi đến với BenCat Center Point, tôi đã tìm hiểu rất kỹ giá đất tại khu vực này. Theo tôi tính, giá đất sau khi được đền bù giải tỏa, làm hạ tầng, giao thông, chuyển mục đích sử dụng sang thổ cư tầm khoảng hơn 3 triệu/m2. Trong khi đó, BenCat Center Point có giá bán chỉ từ 1,6 – 2,7 triệu/m2, đây là “món hời” rất lớn nên tôi liền mua ngay lô góc có diện tích 400m2 để vừa ở vừa kinh doanh sau này.”


Được biết, BenCat Center Point tọa lạc ngay trung tâm của đô thị vệ tinh kiểu mẫu của huyện Bến Cát, có hệ thống giao thông kết nối thông suốt với các khu vực trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các vùng kinh tế trọng điểm miền Đông Nam Bộ.  Mặt khác, BenCat Center Point được thừa hưởng tất cả các tính năng ưu việt của một khu đô thị hiện đại, tiện nghi. Các dịch vụ, tiện ích đều nằm gói gọn chỉ trong khoảng 15 phút di chuyển như: Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Việt Đức, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại GS square, khu du lịch Đại Nam,… Đặc biệt, BenCat Center Point không chỉ nằm trong vùng tập trung nhiều khu công nghiệp phát triển của Mỹ Phước, còn là tâm điểm của các khu biệt thự cao cấp bậc nhất như: EcoLakes, Rose Mary, Sunrise River, College Town....đang là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia đến sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Với thành công này, ngày 12/10 tới đây, Công ty Kim Oanh sẽ tiếp tục giới thiệu đến khách hàng thêm 100 nền nhà phố của BenCat Center Point có vị trí đẹp, nằm đối diện Đại học Việt Đức, Đại học Thủ Dầu Một. Thiết nghĩ, đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư đang mong muốn sở hữu bất động sản giá tốt, có khả năng sinh lợi cao trong thời gian ngắn nhất.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa Ốc Kim Oanh