Top

Danh Khôi Á Châu ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Osaka Garden với Hai Thành

Cập nhật 05/10/2013 13:12

Sau khi triển khai bán Dự án Phú Thịnh Riversise thuộc Phường 7, Quận 8, Tp. HCM thành công hơn 70 nền đất nhà phố và biệt thự, với tổng giá trị giao dịch gần 120 tỷ do Công Ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh Hai Thành làm chủ đầu tư, ngày 03 tháng 10 năm 2013 tại khách sạn WINDSOR PLAZA HOTEL, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) đã tiếp tục ký kết hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền với Công ty Hai Thành về dự án Osaka Garden.

Hình ảnh ký kết hợp tác

Osaka Garden nằm ngay trong khu vực sầm uất với vị trí đắc địa, phía Nam tiếp giáp Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, phía Bắc kết nối với trung tâm sài Gòn qua trục đường Phạm Thế Hiển đã được nâng cấp hoàn thiện, phía Tây trãi dọc ven sông Cần Giuộc mang không khí mát mẽ quanh năm.

Ngoài ra dự án còn kết nối với các Quận Bình Chánh, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và Quận 1 qua các tuyến đường trọng điểm như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt và các tuyến đường vành đai. Đồng thời, Osaka Garden còn cộng hưởng rất nhiều tiện ích khu vực như trường học, siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em, công viên bờ sông, spa, ngân hàng … và nhiều tiện ích hiện hữu khác.

Dự kiến, dự án Osaka Garden đang được chào bán vào giữa tháng 10/2013, với mức giá trung bình là 14 – 15 triệu/m2 với loại hình đất nền nhà phố có nhiều diện tích khác nhau.

Đây là một trong những dự án được Công ty Hai Thành chú trọng đầu tư vào môi trường sinh thái, cùng với phương thức thanh toán dài hạn lên đến 24 tháng, bên cạnh đó ngân hàng còn hỗ trợ vay đến 50% - 70% trong vòng từ 10 đến 20 năm nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

Dự án Osaka Garden được Công ty Bất động sản Danh Khôi Á Châu tiếp thị và phân phối độc quyền.

Hỗ trợ thông tin:

CÔNG  TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI Á CHÂU (DKRA)
Email: info@dkra.com.vn .
Website: www.dkra.com.vn.