Top

Khan hiếm đất nền Khu Nam Sài Gòn

Cập nhật 05/10/2013 07:46

Trong khi ngày càng nhiều dự án căn hộ đang trên xu hướng giảm giá, thì giá đất tại khu vực Nam Sài Gòn vẫn ổn định ở mức 14– 16 triệu/m2,  giá của các dự án đã ổn định trong thời gian dài và có xu hướng tăng do nhu cầu ở thật.

Điểm qua các dự án tiêu biểu được chào bán trong thời gian qua tại Khu vực Nam Sài Gòn như khu dân cư Đại Phúc được chào bán vào giữa quý 2/2013 với giá bán trung bình là 16 triệu/m2…..

Phối cảnh nhà phố liền kề dự án Đại Phúc

Tháng 8/2013 vừa qua, công ty Bất động sản Danh Khôi Á Châu,  cũng đã chào bán thành công hơn 70 nền tại dự án Phú Thịnh Riverside trong thời gian 3 tháng. Đây là một dự án thành phần thuộc Khu dân cư Phú Lợi (quy mô 52ha) đã hình thành với hạ tầng hoàn chỉnh với nhiều tiện ích hiện hữu: hạ tầng toàn khu, cảnh quan, trường học, siêu thị, an ninh,….Khách hàng thanh toán đủ 50% tổng giá trị nền đất thì được nhận nền xây dựng ngay. Giá đất nền khu vực này hiện này đang được chào bán thứ cấp giao động từ 13,9 triệu/m2 – 15 triệu/m2

Một góc khu dân cư Phú Lợi, P.7, Quận 8

Trong khi đó, khu dân cư 13 ABC với hạ tầng hoàn chỉnh, toàn khu đã có nhiều tiện ích như trường học quốc tế, khu vui chơi thể thao, hồ bơi, siêu thị,… đã thu hút lượng lớn khách hàng về ở. Giá đất do một văn phòng môi giới cho biết giá trung bình tại khu vực giao động từ 14 – 16 triệu/m2

Bảng giá đất do môi giới Khu Nam Sài Gòn cung cấp

Phần lớn các dự án mới trong thời gian qua gần như rất hiếm, vì quỹ đất khu vực Nam Sài Gòn ngày càng ít, các giao dịch chỉ xảy ra ở thị trường thứ cấp. Người mua phải thanh toán đủ 100% tổng giá trị nền đất.

Một lãnh đạo Sàn giao dịch chuyên bán về khu Nam Sài Gòn cho biết “phần lớn khách hàng tìm các dự án đất nền trong thời gian qua tăng đáng kể, tuy nhiên, khách chỉ chọn những dự án nào có tính hiện hữu về mật độ dân cư cao và đầy đủ các tiện ích như trường học, cảnh quan, môi trường sống,…”.

DiaOcOnline.vn - Theo Thanh Mai