Top

Chen lấn mua đất nền ở Bình Dương

Cập nhật 02/10/2013 07:57

Ngày 28.9, hơn 800 người đã chen lấn giành mua đất nền ở Trung tâm TP mới Bình Dương.

Khách hàng tham gia sự kiện, tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án IJC@VSIP

Chủ đầu tư công bố giảm giá 200 lô vị trí đẹp nhất 2 mặt tiền diện tích từ 150m2-300 m2 tại dự án IJC@VSIP (dự án khu đô thị thương mại IJC@VSIP Bình Dương) từ 3,5 triệu đồng/m2 xuống còn 3 triệu đồng/m2.

Việc đưa ra sản phẩm nhỏ giọt, khách hàng quá đông cộng với mức giá rẻ đã dẫn đến tình trạng cung không đáp ứng đủ nhu cầu, phát sinh tình trạng tranh mua đất.

Không khí nhộn nhịp sôi động tại dự án, điểm khác biệt với bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay

Theo quan sát của PV, những lô đất nằm mặt tiền, lô góc có vị trí đẹp thuận lợi cho kinh doanh đã được nhiều người đặt mua cùng một lô nên gây tình trạng giành nhau. Nhiều người do không mua được đã quay sang “mắng nhiếc” nhân viên kinh doanh.

Theo thông tin từ Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng, đơn vị phân phối độc quyền dự án, toàn bộ số sản phẩm mở bán trong đợt này đã có người đặt mua. Thậm chí chủ đầu tư đã phải mở bán thêm các block khác để đáp ứng nhu cầu quá lớn của người dân..

Với vị trí đẹp, thuận tiện kinh doanh, khu đô thị thương mại IJC@VSIP đã chinh phục các nhà đầu tư chen nhau xuống tiền tại dự án

Trong lúc thị trường đang đóng băng, việc các tranh nhau mua đất là một hiện tượng lạ. Lý giải cho việc giảm giá dự án, một chủ đầu tư cho biết, việc giảm giá bán của dự án nhằm hưởng ứng Nghị quyết 02 và phục vụ nhu cầu nhà ở của hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động đang sống và làm việc tại VSIP II kề bên.


Khu đô thị thương mại IJC@VSIP - Đất vàng giải quyết mặt bằng thương mại cho TP.Mới Bình Dương

Được biết, đây là dự án do Công ty Becamex IJC hợp tác cùng VSIP đầu tư. Dự án rộng 128 ha, với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương gồm khu nhà ở, các trung tâm thương mại, trường học, công viên.

DiaOcOnline.vn - Theo Báo Đất Việt