Top

Vincom xây trung tâm thương mại và văn phòng tại Tp.HCM

Cập nhật 26/06/2007 19:00

Vincom và S.A.R.L vừa ký hợp đồng lập quy hoạch mặt bằng và kiến trúc cho trung tâm thương mại, dịch vụ, khách sạn, văn phòng và căn hộ cao cấp của Vincom tại Tp.HCM.

Hợp đồng với tổng giá trị 170.000 USD giữa Công ty Cổ phần Vincom, đơn vị đầu tư toà tháp đôi VincomCityTowers, và Site Architecture (S.A.R.L) của Pháp đánh dấu bước quan trọng để dự án này đi vào giai đoạn thực hiện.

Theo thông báo, dự án nằm tại đường Lê Thánh Tôn, Tp.HCM, vị trí trung tâm của thành phố, gồm khu 2 khu: khu A và khu B.

Dự tính khu A (Khu Eden) được xây với 8 tầng nổi phía đường Nguyễn Huệ, 12 tầng nổi phía đường Đồng Khởi và 7 tầng hầm.

Khu B với lô B1 và vườn hoa Chi Lăng sẽ được xây dựng mới với 7 tầng hầm, trong đó 3 tầng là gara đỗ xe và 4 tầng trung tâm thương mại ngầm bên dưới. Lô B2 dự tính sẽ là trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp đi kèm với gara đỗ xe ngầm. Toà nhà theo thiết kế sẽ có 7 tầng hầm và 28 tầng nổi.

Dự án sẽ được khởi công vào quý 4/2007 với tổng vốn đầu tư là 250 triệu USD và hoàn thành sau 2,5 năm. Khi đi vào thực hiện và hoạt động, trung tâm thương mại, dịch vụ, khách sạn, văn phòng và căn hộ cao cấp này được kỳ vọng sẽ là một trong những công trình lớn và hiện đại bậc nhất của Tp.HCM.

Trưa 25/6 là hạn cuối cùng cho việc đăng ký và nộp tiền cọc tham dự đấu giá cổ phiếu Vincom của Công ty Cổ phần Vincom, và 15 giờ ngày 29/6 là hạn cuối cùng nộp phiếu tham dự đấu giá. Buổi đấu giá cổ phiếu Vincom bắt đầu lúc 14 giờ ngày 3/7 tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM, với giá khởi điểm là 80.000 đồng/cổ phiếu.

Theo VNEconomy