Top

Mua đất nền The Mall City II được ưu đãi “khủng”

Cập nhật 26/01/2015 15:07

Để đáp ứng nhu cầu đầu tư bất động sản vào dịp cuối năm của đông đảo khách hàng, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đang tiếp tục chào bán khoảng 200 nến đất khu đô thị thương mại The Mall City II, sau khi đã gây tiếng vang với việc bán hết hơn 460 nền chỉ sau hai tuần triển khai mở bán. Đáng chú ý là bên cạnh việc giữ nguyên chương trình khuyến mãi hấp dẫn như cũ, Kim Oanh sẽ hỗ trợ đặc biệt về phương thức thanh toán giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được một dự án có vị trí đắc địa bậc nhất hiện nay ở thành phố mới Bình Dương.

Sở hữu đất nền thương mại chỉ với 50 triệu đồng

Các nền đất The Mall City II được Kim Oanh chào bán có diện tích từ 125 – 300 m2, giá từ 2,8 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, trong thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, khách hàng mua đất chỉ phải đặt cọc 50 triệu đồng và đến sau tết mới thanh toán khoảng hơn 60 triệu đồng. Tiếp đó, cứ mỗi 3 tháng khách hàng mới phải thanh toán một đợt để sau 12 tháng là chính thức trở thành chủ sở hữu lô đất.


Khu đô thị The Mall City II có nhiều lợi thế khai thác thương mại do nằm ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Chính sách hỗ trợ thanh toán ưu đãi của Kim Oanh được xem là hấp dẫn nhất hiện nay ở thị trường bất động sản Bình Dương, giúp những người ít vốn, đặc biệt là các đối tượng như công nhân, tiểu thương… dễ dàng sở hữu được bất động sản mơ ước. Đặc biệt, đối với các nhà đầu tư, khả năng thu lợi nhuận cao với số vốn bỏ ra ban đầu rất hạn chế nên hoàn toàn nằm trong tầm tay. Bởi thời gian gần đây, bất động sản Bình Dương, nhất là khu vực thành phố mới Bình Dương và các khu công nghiệp, khu công nghệ cao đang có dấu hiệu sốt đất. Ngay sau Tết Nguyên đán, việc giá bất động sản các khu vực này tăng cao đột biến là hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, ngay bây giờ chỉ cần bỏ ra 50 triệu đồng cho một lô đất nền, chỉ sau khoảng 1 tháng, nhà đầu tư có thể bán lại kiếm lời nhanh chóng.

Đó là chưa kể người mua còn được tham gia các chương trình khuyến mãi hàng tuần với các giải thưởng gái trị cao như tủ lạnh, tivi, quạt hơi nước,… Đặc biệt, những khách hàng mua đất đầu tiên còn được tặng thẻ cào trị giá từ 5 chỉ đến 1 lượng vàng SJC.


Số lượng nhà đầu tư đến tham quan, tìm hiểu dự án The Mall City II vào mỗi cuối tuần lên đến 200-300 khách hàng.

Trên thực tế, thời gian gần đây, rất nhiều nhà đầu tư từ khắp nơi đổ về Bình Dương săn lùng những lô đất có vị trí đẹp, có khả năng khai thác kinh doanh được ngay để đón đầu sự phục hồi và tăng giá trở lại của thị trường bất động sản. Chẳng hạn tại dự án The Mall City II, cứ mỗi cuối tuần lại có hàng trăm lượt khách tìm đến Công ty Kim Oanh để mua đất. Từ ngày chính thức mở bán đến nay, đã có hơn 460 nền đất được Kim Oanh trao đến tay các khách hàng.

Mua đất sinh lời ngay

The Mall City II có quy mô 39 héc ta do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư, Công ty Kim Oanh là nhà phát triển và phân phối độc quyền. Theo giới kinh doanh bất động sản, sức hút của dự án The Mall City II đến từ nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó đáng chú ý nhất là dự án nằm ngay mặt tiền đại lộ Dân Chủ, trong khu đô thị - công nghiệp sạch VSIP 2 rộng 2.045 ha và cách khu đô thị Tokyu có vốn đầu tư 1,2 tỉ USD, khu công nghệ cao Mapletree cũng như trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương chỉ hơn 5 phút di chuyển. Nhờ đó, chủ sở hữu đất nền The Mall City II có thể xây nhà kinh doanh được nhiều ngành nghề đa dạng như mở văn phòng đại diện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, shop thời trang… phục vụ cho hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân và lao động kỹ thuật cao đang sinh sống, làm việc tại đây.


Không chỉ có giá bán tốt, khách hàng mua đất nền The Mall City II còn được tham gia những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong ảnh là một khách hàng may mắn trúng giải thưởng là tủ lạnh Sanyo.

Ngoài ra, The Mall City II còn được xem là một đầu mối giao thông quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam khi kết nối khu vực thành phố mới Bình Dương với TPHCM, các tỉnh Đông Nam Bộ và cả Tây Nguyên. Xung quanh The Mall City II còn có đường DT 742, quốc lộ 13, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đại lộ Võ Văn Kiệt, hệ thống metro kết nối trực tiếp với TPHCM… thuận tiện cho việc giao thương và sinh hoạt hàng ngày của người dân.

Hiện nay, khu vực dự án tọa lạc cũng  sẵn có đầy đủ các tiện ích xã hội như công viên hồ sinh thái, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện đa khoa Tỉnh Bình Dương, trường Quốc tế KinderWorld, trường Trung học chuyên Nguyễn Khuyến, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Đại học Quốc tế Việt Đức,…mang lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại.

Những yếu tố này khiến giới đầu tư đánh giá rất cao tiềm năng gia tăng giá trị của The Mall City II trong thời gian ngắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án The Mall City II, bạn đọc có thể liên hệ:
Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại & Xây dựng Địa ốc Kim Oanh
Hotline: 0988.12.12.12
Website: www.diaockimoanh.com.vnwww.themallcity.vn

Thông tin Doanh nghiệp