Top

An Giang: Bốn khu đất “vàng” đang chờ nhà đầu tư

Cập nhật 21/04/2008 09:00

Tin từ Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang cho biết, tỉnh này đang kêu gọi đầu tư vào bốn khu đất có vị trí đẹp tại thành phố Long Xuyên, với trọng tâm là xây dựng các cao ốc có chức năng thương mại - dịch vụ - văn phòng tại đây.

Bốn khu đất vàng trên gồm: khu đất sân vận động tỉnh có diện tích 3,5 ha, nằm ở trung tâm thành phố Long Xuyên, được chuyển sang xây dựng trung tâm thương mại, dịch vụ, cao ốc văn phòng. Thời gian thực hiện từ năm 2008 đến năm 2010. Tiếp đến là khu đất Trường Chính trị Tôn Đức Thắng, cũng nằm ở Trung tâm thành phố Long Xuyên, có diện tích 4,3 ha, sẽ được chuyển sang xây dựng các dự án có liên quan đến sản xuất công nghiệp, thương nghiệp, thương mại dịch vụ. Khu đất văn phòng công an tỉnh, có diện tích 1,1 ha, cũng được chuyển sang dự án có liên quan đến thương mại, dịch vụ, cao ốc văn phòng. Cả hai khu đất trên có thời gian thực hiện từ nay đến năm 2012. Khu đất bến xe Long Xuyên, diện tích 3,3 ha, có chức năng là cao ốc văn phòng thương mại và dịch vụ, thời gian thực hiện trước năm 2012.

Được biết, Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang đang kêu gọi các chủ đầu tư có năng lực, kinh nghiệp tham gia đấu giá quyền sử dụng đất bốn khu đất vàng trên.

DiaOcOnline.vn