Top

Ngôi nhà Noel làm từ 700 kg kem và 2 tấn kẹo

Cập nhật 12/12/2013 16:32

Để đón Noel, khách sạn Fairmont ở San Francisco đã dựng một ngôi nhà bằng kẹo như trong truyện cổ Andersen.


Ngôi nhà được làm từ 7.500 “viên gạch” bánh gừng, 700 kg kem và 2 tấn kẹo, có kích thước tương đương một ngôi nhà bình thường với hai tầng, rộng 7m, cao 6,7m.


Ngôi nhà được thiết kế theo kiến ​​trúc thời Victoria, có ban công, cửa sổ cong và những cột trụ bằng kẹo mía vô cùng ngọt ngào.

Khách tham quan có thể đi xuyên qua ngôi nhà để vào sảnh nhỏ của khách sạn, được trang trí như một phòng khách tiêu chuẩn

Với kích thước như một căn nhà nhỏ, khách tham quan hoàn toàn có thể ra vào ngôi nhà từ cửa chính. Ngôi nhà bằng keo này được đặt ngay cửa ra vào của sảnh nhỏ ở khách sạn Fairmont.

Du khách có thể đi xuyên qua ngôi nhà để vào sảnh khách sạn.

Để phù hợp với ngôi nhà, sảnh khách sạn được trang trí như một phòng khách tiêu chuẩn trong mùa Noel.

Bên hông ngôi nhà kẹo ngọt này, còn có một ngôi nhà cho chó làm hoàn tòan bằng bánh quy gừng với kích thước như một ngôi nhà cho chó thực thụ. Cạnh ngôi nhà nhân viên khách sạn cũng trang trí một con chó giả với đèn nhấp nháy khiến các khách hàng nhí vô cùng thích thú.
Ngôi nhà cho chó làm từ bánh quy gừng

Để hoàn thành ngôi nhà vĩ đại này, nhân viên tổ bếp của  khách sạn Fairmont đã mất 600 giờ để làm bánh, và 500 giờ trang trí, lắp ráp và hoàn thiện ngôi nhà.


Tuy nhiên, đó không phải là công việc khó nhất. Công việc khó nhất thuộc về tổ bảo vệ của khách sạn, rất nhiều khách hàng đã lén lấy kẹo và bánh từ ngôi nhà.

Melissa Farrar, giám đốc PR của khách sạn chia sẻ: "Trong khi chúng tôi cố gắng bảo vệ ngôi nhà, rất nhiều kem và bánh kẹo vẫn mất tích”.

DiaOcOnline.vn - Theo Megafun / Daily Mail