Top

Trung Đông Plaza – lý tưởng với nhiều tiện ích

Cập nhật 03/11/2010 14:10

Dự án Trung Đông Plaza tọa lạc tại một vị trí khá đẹp trên đường Trịnh Đình Thảo, bên cạnh Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM. Dự án nằm cách công viên Văn hóa Đầm Sen 5 phút đi xe, Trung tâm Hành chính quận Tân Phú 500m.

Theo tổng thể quy hoạch, Trung Đông Plaza sẽ có đầy đủ tiện ích như trường học, siêu thị Co.op Mart, bệnh viện, bến xe, ngân hàng… Với tổng diện tích xây dựng hơn 2000m2 bao gồm Trung tâm Thương mại, các công trình phục vụ cho việc giải trí, thư giãn, công viên cây xanh… Nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những cư dân trên địa bàn.

Phối cảnh Trung Đông Plaza sau khi hoàn thành

Bên cạnh đó, Trung Đông Plaza được trang bị hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, báo cháy báo khói đến từng căn hộ, đảm bảo an toàn tối đa cho người dân sinh sống tại đây. Dự án được phân phối bởi Sacomreal-S với giá hấp dẫn, chỉ tử 13,8 triệu đến 15,4 triệu đồng/m2. Khách hàng khi đăng kí mua nhà sẽ được thanh toán nhiều đợt và hỗ trợ vay ngân hàng.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hệ thống Sàn giao dịch Sacomreal để được tư vấn hoặc gọi điện đến Hotline: 0838 249919.

Thông tin Doanh nghiệp