Top

Mua một môi trường sống trong lành

Cập nhật 27/10/2010 08:50

Môi trường sống trong lành là tiêu chí hàng đầu mà chủ đầu tư dự án The Green River hướng tới để thu hút khách hàng trong bối cảnh người dân thành thị đã quá mệt mỏi với không gian sống chật chội, nạn kẹt xe, khói bụi, nước ngập…


Phối cảnh toàn dự án The Green River

Cách TP. HCM chỉ khoảng 35km, dự án The Green River nằm tại khu Đô thị mới Thới Hòa – Mỹ Phước 4, Bình Dương, do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư, đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhờ tận dụng vị trí bán đảo, được nhánh sông Thị Tính uốn quanh, chủ đầu tư biến dự án thành một khu đô thị sinh thái với nhiều cầu, cây xanh, bến sông. Bên cạnh đó, theo quy hoạch Mỹ Phước 4 được kế thừa và phát huy những ưu việt về quy hoạch đô thị và hoàn toàn không có khu công nghiệp hiện hữu – một đô thị không khói.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng – đơn vị phân phối độc quyền dự án, cho biết, khách hàng khi mua sản phẩm của dự án không chỉ đơn thuần là mua một căn nhà để ở, một nơi để an cư mà còn mua một môi trường sống trong lành, một không gian sống lý tưởng. Bởi, The Green River sẽ là một khu dân cư hiện đại có vị trí tốt, hạ tầng đồng bộ, không gian xanh thoáng đãng nằm bên một dòng sông tươi mát, du thuyền tấp nập ra vào dưới bến sông.

The Green River được đầu tư một cách bài bản khép kín, có tất cả các tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của người dân. Các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đang tham gia đầu tư và kinh doanh tại đây như trung tâm thương mại GS Retail (Hàn Quốc) và trong tương lai sẽ hình thành một khu thương mại sầm uất cùng với các dịch vụ vui chơi, giải trí rộng 20.000m2. Các dịch vụ xã hội cũng được chú ý và đầu tư bài bản như trường học từ mẫu giáo đến đại học, nhiều trường đại học quốc tế cũng được đầu tư tại đây (trường quốc tế Woong Jin, Đại học quốc tế Việt Đức, Đại học quốc tế Thủ Dầu Một)


Nhà phố The Green River

The Green River còn kết nối chặt chẽ với khu du lịch Đại Nam hùng vĩ, đối diện với khu đô thị 5 sao Ecolakes, cạnh thành phố mới Bình Dương – là thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam – sẽ tạo thành một hệ thống du lịch liên hoàn.

The Green River được xem là một trong những dự án được quy hoạch mẫu mực và đầy đủ tiện nghi nhất của khu vực huyện Bến Cát tính đến thời điểm này.

Theo báo Sài Gòn Tiếp Thị