Top

Mở bán Green Villas 4: Nơi giao thoa giữa không gian thiên nhiên và hiện đại

Cập nhật 03/11/2010 09:10

Công ty Cổ phần Archi Land Việt Nam vừa công bố mở bán chính thức khu biệt thự nghỉ dưỡng Green Villas 4. Theo đó, Green Villas 4 sẽ được bán với giá 2,8 – 4,8 tỷ đồng/ căn có diện tích từ 900 đến 1.700m2


Phối cảnh dự án Green Villas 4

Nằm tại trung tâm Ba Vì, cách Hà Nội 43km, Green Villas 4 thuộc chuỗi dự án Green Villas của Công ty Cổ phần Đầu tư Archi (Archi Invest). Dự án có tổng diện tích 11ha, bao gồm 35 căn biệt thự ôm trọn sườn đồi thoải với đường giao thông bao quanh, nhìn xuống thung lũng.

Green Villas 4 kết nối trung tâm Hà Nội bằng hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện với chỉ 45 phút chạy xe theo Đại lộ Thăng Long. Trong bán kính 10km, dự án dễ dàng tiếp cận với các khu trung tâm giải trí, y tế, mua sắm cùng khu đô thị công nghệ cao Hòa Lạc, Sơn Tây.

Được nghiên cứu và thi công trên những chuẩn mực của một khu nghỉ dưỡng cao cấp, Green Villas 4 có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu dịch vụ với hồ bơi, hồ câu cá, những thảm cỏ và đường dạo lãng mạn, sân tennis cùng các thiết bị thể thao ngoài trời, khu nhà hàng, khu chăm sóc y tế, khu làm đẹp và đặc biệt là những góc riêng tư giữa thiên nhiên thanh bình… Tất cả đem lại những giây phút thư giãn trọn vẹn.


Một góc khung cảnh thanh bình của dự án

Mỗi căn biệt thự thuộc dự án được xây dựng 2 tầng, tổng diện tích sử dụng lên tới 200m2 với các không gian được mở rộng giúp cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Với sự nghiên cứu tỷ mỷ của đội ngũ kiến trúc sư Đan Mạch phối hợp cùng Công ty kiến trúc Greenscape, Green Villas 4 được khai thác một cách triệt để yếu tố văn hóa vùng nhưng vẫn mang những nét độc đáo riêng có. Các yếu tố cơ sở hạ tầng luôn được đầu tư nghiên cứu bởi những đơn vị chuyên nghiệp như CBRE…

Green Villas 4 được áp dụng chương trình ủy thác quản lý bất động sản, vận hành cho thuê lại sau khi hoàn thiện, một hình thức quản lý bất động sản mới mẻ, linh hoạt và rất được ưa chuộng. Cách thức này sẽ giúp cho chủ sở hữu tận dụng một cách hiệu quả nhất toàn bộ thời gian nhàn rỗi tài sản của mình.

Ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Công ty Cổ phần Archi Land, đơn vị trực tiếp tiếp thị sản phẩm, cho biết: “Khi dự án đi vào hoạt động, để đảm bảo hiệu quả của các chủ sở hữu, Archi luôn cam kết một mức thu nhập tối thiểu khá hấp dẫn từ việc vận hành tài sản. Việc tạo nên một luồng tiền dương từ việc vận hành tài sản làm tăng thêm yếu tố tăng trưởng của bất động sản”.

Green Villas 4 nằm trong chuỗi 03 dự án (Green Villas 4 - Hà Nội, Lâm Sơn Resort - Hòa Bình và Bella Resort - Phú Quốc) tập đoàn Archi vừa cho ra mắt đánh dấu sự nóng lên của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Dự án đang rất được quan tâm bởi tọa lạc trong vùng phát triển mạnh, hội tụ nhiều yếu tố tăng trưởng cùng một mức giá rất hấp dẫn so với điều kiện mà dự án sở hữu, 1,8 – 2,8 triệu đồng/m2.

Khách hàng khi mua nền Green Villas 4 sẽ đóng tiền 4 đợt, trong vòng 1 năm. Thời gian dự kiến bàn giao nhà và hạ tầng đồng bộ là cuối năm 2011.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Archi Land theo hotline: 0936183000