Top

Saigon Sunbay: Khu du lịch sinh thái hấp dẫn, lựa chọn mới cho khách du lịch

Cập nhật 08/11/2010 08:15

Công ty Cổ phần Đô Thị Du Lịch Cần Giờ (C.T.C) thành lập vào ngày 21/09/2004 chuyên doanh về lĩnh vực bất động sản. Một trong những cổ đông sáng lập tiêu biểu của C.T.C có Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), Tập đoàn Đầu Tư Sài Gòn (SGI), Ban Quản trị - Tài chính Thành Ủy là những đơn vị có thế mạnh trong các lĩnh vực, tài chính, dịch vụ lữ hành, khách sạn nhà hàng…

C.T.C là chủ đầu tư dự án Saigon SunBay tại xã Long Hòa huyện Cần Giờ nằm cách trung tâm TP.HCM 50km về phía Đông Nam. Dự án Saigon SunBay là một dự án đô thị du lịch sinh thái với diện tích 600 ha bao gồm 400 ha là quỹ đất và 200 ha dành cho biển nội bộ và được quy hoạch thành 4 phân khu chức năng: HeartBay: Thiên Đường du lịch và nghỉ dưỡng; LifeBay: Mở lối đi riêng cho phong cách sống đẳng cấp; EcoBay: Nơi hội tụ đặc điểm sinh thái Cần Giờ; BlueBay: Khu giải trí biển lộng gió và thư giãn.

Phối cảnh Saigon SunBay

Với quy mô 600 ha và tổng mức đầu tư lên đến 1,4 tỷ USD tại xã Long Hòa Huyện Cần Giờ. Theo dự kiến, dự án Saigon SunBay sẽ triển khai giai đoạn 1 là 151 ha vào quý I năm 2011.

Quý 3 năm 2010, C.T.C đã hợp tác với các đối tác tư vấn lớn, có uy tín trong lĩnh vực bất động sản như khả thi dự án Savills Việt Nam và thiết kế kiến trúc dự án với Aedas. Ngày 10, 11 & 12 tháng 11 năm 2010, dự án Saigon SunBay sẽ tham gia triển lãm MIPIM Asia nhằm mục đích giới thiệu dự án và kêu gọi đầu tư, đây là triển lãm bất động sản uy tín nhất hiện nay trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tập trung các nhà đầu tư, các tập đoàn bán lẻ, các nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thế giới.

Tổng mức đầu tư cho toàn bộ dự án Saigon SunBay ước tính khoảng 1,4 tỉ USD và được xây dựng hoàn toàn trên phần đất lấn biển. Hiện nay, dự án đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục và tập trung nguồn vốn để triển khai giai đoạn 1 của dự án dự kiến vào khoảng quý I năm 2011.
 
Thông tin Doanh nghiệp