Top

Hoa Sen: Khánh thành nhà máy tôn mạ nhôm kẽm

Cập nhật 20/03/2008 10:00

1. Hoa Sen: Khánh thành nhà máy tôn mạ nhôm kẽm

Ngày 19-3, tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Bình Dương, Hoa Sen Group đã khánh thành nhà máy tôn mạ nhôm kẽm và dây chuyền tôn mạ màu 2.

Nhà máy được xây dựng trên hơn 4.000m2, với tổng số vốn đầu tư gần 30 triệu USD. Sau khi đưa vào hoạt động, dự kiến nhà máy trên sẽ cho công suất 180.000tấn/năm.

Được biết, nhà máy sử dụng công nghệ NOF- ứng dụng công nghệ nung trong môi trường không oxy hóa nên sản phẩm sẽ đảm bảo được các tiêu chuẩn đang áp dụng tại Mỹ, Châu Âu, Nhật…

2. Tập đoàn Hoa Kỳ đầu tư tổ hợp khách sạn, cao ốc tại Hải Phòng

UBND TP Hải Phòng vừa ký kết với tập đoàn Magnum (Hoa Kỳ) về việc xây dựng tổ hợp khách sạn, cao ốc 5 sao tại khu đất số 14, phố Trần Quang Khải (quận Hồng Bàng).

Sau chuyến khảo sát tại TP Hải Phòng, Tập đoàn Magnum đánh giá rất cao môi trường đầu tư cũng như tiềm năng phát triển đô thị, dịch vụ của TP Hài Phòng. Với quyết tâm cao và mong muốn được đầu tư tại Hải Phòng, Tập đoàn Magnum đã có nhiều cuộc trao đổi, bàn luận, thống nhất một số điều khoản hợp tác với thành phố, tiến tới ký thỏa thuận xây dựng tổ hợp khách sạn, cao ốc 5 sao hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với tổng vốn đầu tư hàng trăm triệu USD.

Hiện Tập đoàn Magnum đang tiếp tục làm việc với các sở ngành của thành phố về một số vấn đề cụ thể để có thể nhanh chóng tiến hành đầu tư xây dựng ngay với cam kết hoàn thành công trình và đưa vào sử dụng trong thời gian 3 năm.

DiaOcOnline.vn