Top

Bất động sản bình Dương

Độc đáo "resort" giữa lòng thành phố

Cập nhật 16/11/2011 10:55

Nhắc đến bất động sản nghỉ dưỡng, người ta nghĩ ngay đến những khu resort trải dài bên bờ biển cát trắng, nắng vàng với những điểm "nóng" như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An, Phan Thiết… Thế nhưng, một “chốn dừng chân” còn có lợi thế hơn khi khoảng cách địa lý rất gần với TP.HCM, khu kinh tế trọng điểm phía Nam cũng như sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, chính là dự án biệt thự cao cấp Sunflower, tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Vị thế tiềm năng

Với vị trí đắc địa, biệt thự cao cấp Sunflower tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương năng động và hiện đại, nằm cạnh bờ hồ sinh thái, quy mô dự án 73.465m2, tổng vốn đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng, gồm 110 căn biệt thự có diện tích đất từ 460m2 mỗi căn và khu công viên trung tâm. Khu biệt thự Sunflower hứa hẹn mang lại một cuộc sống thư thái, hưng thịnh cho chủ sở hữu. Tất cả các căn biệt thự đều có thiết kế mở với hướng nhìn ra không gian xanh mát từ hồ sinh thái kết hợp những mảng cây xanh xung quanh khuôn viên biệt thự mang đến cho chủ nhân tương lai một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh biệt thự Sunflower

Xứng tầm “nghỉ dưỡng”

Sở hữu lối kiến trúc sinh thái, xen kẽ những mảng thiên nhiên hào phóng mang lại một nét đẹp hiện đại, sang trọng và thoáng đãng. Không chỉ được sống trong một không gian nghỉ dưỡng trong lành và bình yên, bên cạnh đó còn cung cấp cho gia chủ các tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế và những dịch vụ hoàn hảo, bao gồm: trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe – spa sang trọng, khu mua sắm, trung tâm tài chính – ngân hàng, trường học quốc tế, nhà hàng – café cao cấp…

Không gian biệt thự được giao tiếp mở rộng với bên ngoài qua những những ô kính trong suốt. Nó khiến cho ngôi biệt thự trở nên sinh động vì toàn bộ thế giới thiên nhiên dường như được thu lại để đưa vào nhà qua bức tường kính lung linh ấy.


Kiến trúc sinh thái không giới hạn giữa không gian nội và ngoại thất, xen kẽ những mảng thiên nhiên hào phóng và trong lành luôn mang lại một nét đẹp hiện đại, sang trọng.

Điểm thu hút đặc biệt của Sunflower còn nằm ở việc ứng dụng công nghệ thông minh trong việc điều khiển ngôi nhà qua các thiết bị cầm tay có kết nối internet, mang lại lợi ích tối đa về “Tiện nghi - Tiết kiệm - An toàn”

Mặt bằng đơn giản, hình khối chắc khỏe tạo cho biệt thự một ấn tượng nổi bật. Nó thoát khỏi sự ràng buộc của những gì cụ thể, tâm trí như được mở ra, để cảm nhận và rung động trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cảnh sắc. Ở đây kiến trúc chỉ làm nền cho thiên nhiên khoe sắc. Cái được hưởng thụ nhiều nhất là khung cảnh, sân vườn, mặt nước, hệ thống an ninh, thiết bị điều khiển thông minh, các tiện ích vượt bậc cùng không gian êm đềm giữa lòng một thành phố nhộn nhịp và đầy sôi động

Tiện nghi và thân thiện, hiện đại và ấm cúng, độc đáo về phong cách, một phong cách thẩm mỹ và một phong cách hưởng thụ đặc biệt, sang trọng, biệt thự Sunflower đã khẳng định được đẳng cấp nghĩ dưỡng, mang lại niềm tự hào cho gia chủ, và là thông điệp phát triển năng động và bền vững của một thành phố mới.

Ngày 19/11/2011 chủ đầu tư dự án biệt thự triệu đô Sunflower Vilas- công ty Becamex IJC sẽ tổ chức "hội nghị khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư biệt thự triệu đô Sunflower Villas - thành phố mới Bình Dương" tại văn phòng chi nhánh Becamex IJC Hà Nội - tòa nhà Handiresco, 521 Kim Mã, Quân Ba Đình, Hà Nội
 

 
Nguồn: Theo TBKTVN