Top

Chủ đầu tư dự án Celadon City trao tặng 1000 chiếc cặp cho học sinh nghèo

Cập nhật 24/02/2012 14:05

Ngày 22/2/2012, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng (gọi tắt là TTJSC), chủ đầu tư của dự án Celadon City tại quận Tân Phú, đã phối hợp cùng các đại diện lãnh đạo địa phương cùng các cơ quan ban ngành có liên quan tổ chức Lễ trao tặng 1000 chiếc cặp dành cho các học sinh nghèo hiếu học của ba cấp lớp trên địa bàn quận Tân Phú.


Tiếp nối các hoạt động xã hội vì cộng đồng được Công ty TTJSC thực hiện từ khi dự án Celadon City được triển khai xây dựng, thể hiện cam kết lâu dài của Công ty trong việc đóng góp cho cộng đồng dân cư địa phương, Lễ trao tặng cặp đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng tích cực từ lãnh đạo Quận Tân Phú cùng học sinh các cấp trên địa bàn. Trong không khí rộn ràng đầu năm mới, hoạt động ý nghĩa này của doanh nghiệp đã góp phần mang lại sự ấm áp và chia sẻ đối với các em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn nhưng luôn nỗ lực không ngừng trong học tập, giúp các em có cơ hội để phát triển tiếp con đường học vấn của mình, có được tương lai tươi sáng mà các em xứng đáng được hưởng.

Ông Chow Chee Fan, Tổng Giám đốc Công ty TTJSC, chia sẻ: “Bên cạnh việc xây dựng một dự án xanh, sạch, chất lượng cao để mang đến cho cộng đồng cơ hội sở hữu một cuộc sống lành mạnh và ổn định, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự phát triển toàn diện của dân cư địa phương thông qua các hoạt động xã hội hữu ích. Lễ trao tặng cặp cho học sinh lần này cũng mang ý nghĩa đó. Chúng tôi hy vọng món quà nhỏ nhân dịp đầu năm có thể giúp các em có thêm động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục tiến bước trên con đường học tập phía trước của mình. Cam kết mang lại những giá trị thực sự cho cộng đồng bằng các hoạt động thực tiễn luôn là một trong những phương châm mà ban quản trị dự án Celadon City hướng đến.”
 
Nguồn: Theo Celadon City