Top

Vì sao đất nền biệt thự nghỉ dưỡng Green River Villas hút khách kiều hối?

Cập nhật 17/01/2012 13:40

Những ngày cuối năm 2011 sắp qua đi, năm 2012 sắp tới. Trong không khí tấp nập của những ngày cuối năm, Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức Hội Nghị khách hàng giới thiệu dự án Green River Villas tọa lạc tại Mỹ Phước 4, Bình Dương. Đây là bước ngoặc mới tạo nên một tiền lệ chưa từng có của thị trường Bất động sản. Vậy, đâu là lý do Đất nền Biệt thự Nghỉ Dưỡng Green river Villas hút khách trong những ngày Tết cận kề?


Đông đảo khách hàng tham dự Buổi lễ giới thiệu Đất nền Biệt thự ven Sông Green river Villas do công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức ngày 14.01.2012.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, sở dĩ đất nền sổ đỏ Biệt thự nghỉ dưỡng Ven Sông hút khách cuối năm bởi vì:

Thứ nhất:
Dòng vốn Kiều hối và đặc biệt là Nguồn tiền nhàn rỗi trong dân sau một năm tích lũy đang hướng về đất nền Thành phố vệ Tinh bởi giá còn rẻ, chỉ từ2,5 triệu đồng/ mét vuông; Quy hoạch bài bản và đặc biệt có đầy đủ các tiện ích của một thành phố hiện đại, đáp ứng được đòi hỏi nâng cao chất lượng của cuộc sống.

Thứ hai:
Bình Dương là thành phố kiểu mẫu của cả nước, được quy hoạch và đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn của một thành phố năng động, hiện đại; Một “Singapore” thu nhỏ tại Việt Nam. Chính vì vậy, Bình Dương có nhiều điều kiện để phát triển các khu đô thị, khu dân cư và tạo các giá trị đột phá cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào bất động sản tại Bình Dương. Với việc hoàn thiện hệ thống giao thông thông qua xây dựng Đại Lộ Bình Dương 2, Quốc Lộ 13 trên không, hệ thống Metro, Railway, vv… sẽ giúp việc di chuyển từ Bình Dương về thành phố HCM xuống chỉ khoảng 30 phút.

Thứ ba:
Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng ven Sông Green River Villas hút khách vì đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương có 3 mặt giáp Sông. Được thiết kế và Quy hoạch như một “Phú Mỹ Hưng” tại Bình Dương, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho giới thượng lưu mong muốn có một nơi ở không xa thành phố là mấy, di chuyển dễ dàng, gần Sông và nằm trong tổng thể của một thành phố năng động ,hiện đại bậc nhất Việt Nam. Nơi đây được chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết tạo nên một quần thể biệt thự tĩnh lặng trong lòng một thành phố năng động hiện đại với hàng ngàn cây Giáng Hương xanh mát.


Quang cảnh nạo vét Sông Thị Tính tại dự án Green River Villas.

Thứ tư: Diện tích phù hợp (12x30=360 mét vuông), Chủ nhân sở hữu Biệt thự Green River Villas có thể thoái mái sáng tạo các giá trị riêng biệt trong một không gian thoáng đãng, vừa có thể đắm mình trong những hồ bơi sang trọng, trồng Hoa, cây cảnh, chăm sóc thú nuôi, vv….. Hơn thế, với chính sách đặc biệt hỗ trợ từ Chủ đầu tư là Công ty Becamex IJC và nhà phân phối là Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng nên giá bán chỉ khoảng 2,5 triệu/ mét vuông, thanh toán kéo dài đến 1 năm chia làm 9 đợt. Đây là mức giá chủ đầu tư chỉ tính tiền đầu tư cơ sở hạ tầng, và một ít tiền đất. Nên mức giá này là thấp nhất và chưa từng có.

Thứ năm:
Thông tin tốt về Bình Dương liên tục gây được sự chú ý và thiện cảm của các nhà đầu tư. Năm 2012 Bình Dương sẽ lên đô thị Loại 2, dự kiến năm 2015 Bình Dương sẽ lên đô thị loại 1. Thu nhập của người dân Bình Dương liên tục tăng, Cơ cấu công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp thay đổi theo hướng chuẩn của một thành phố kiểu mẫu của cả nước. Sự đoàn kết, quyết tâm và hỗ trợ hết mình của chính quyền địa phương cũng giúp các nhà đầu tư an tâm khi bỏ tiền đầu tư tại Bình Dương.


Quang cảnh nạo vét Sông Thị Tính tại dự án Green River Villas.


Cổng vào dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Green River Villas.

Hiện tại, đã có trên 60% tổng số biệt thự đã được khách hàng đăng ký mua. Dự kiến công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng sẽ đưa ra thị trường nốt những sản phẩm đẹp nhất của dự án để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của đông đảo khách hàng.

Nguồn: Theo TTXVN