Top

DiaOcOnline gắn kết khách hàng với dịch vụ tiện ích

Cập nhật 30/01/2012 08:10

Đồng hành cùng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực địa ốc, suốt một năm qua, DiaOcOnline.vn tự hào giữ vững vị trí Cổng thông tin và giao dịch hàng đầu, là lựa chọn không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp.

Năm 2011 đã khép lại những thăng trầm của nền kinh tế Việt Nam nói chung và lĩnh vực bất động sản nói riêng. Tuy gặp nhiều biến động nhưng thị trường địa ốc vẫn giành được sự ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư.

Tiếp tục khẳng định hiệu quả bằng sự lan tỏa các dịch vụ

Phát huy những cải tiến và tính tăng về mặt kỹ thuật mang lại hiệu quả cao trong năm 2010, năm 2011 dịch vụ quảng cáo bằng biển hiệu Yardsign đã được các doanh nghiệp nhiều tỉnh thành trên cả nước sử dụng rộng rãi. 15,147 biển Yard Sign được đặt treo tại các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận đã khẳng định sức lan tỏa và tính thiết thực của dịch vụ.

“Tôi biết Yard Sign của DiaOcOnline rất hiệu quả, nhưng không ngờ lại nhanh đến thế, chỉ 10 ngày sau khi treo biển, tôi đã cho thuê căn hộ của mình với giá hợp lý”, anh H.T.Anh, ngụ Bình Dương chia sẻ.


Tương tự, trong năm qua nhiều khách hàng cá nhân biết đến phương thức thiết lập và sử dụng Điểm DOOL làm tăng tính hiệu quả trong giao dịch. Những chuyên mục như Bản tin địa ốc, Café Luật, Phong thủy đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả thông qua những câu hỏi được gửi đến DiaOcOnline hàng ngày.

Tối ưu hoạt động bằng các dịch vụ mới

Ngày 17/10/2011, Cổng thông tin và giao dịch địa ốc DiaOcOnline đã cho ra mắt dịch vụ Khai thác trực tiếp - giải pháp tiên phong hỗ trợ kết nối giữa các nhà môi giới khu vực chuyên nghiệp với các khách hàng đang có nhu cầu thực sự về bất động sản. Trước đó dịch vụ Google Adword đi vào hoạt động vào quý 2/2011 cũng đã mang đến cho khách hàng những tiện ích mới.

Hai dịch vụ mới được triển khai, nhận được sự ủng hộ từ phía các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực địa ốc đã khẳng định thêm những nỗ lực của DiaOcOnline trong hoạt động phục vụ khách hàng, góp phần cùng các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường bất động sản.

2011 - năm đồng hành cùng các sự kiện bất động sản

Năm qua, thực sự là một năm sôi động của DiaOcOnline khi đồng hành và bảo trợ truyền thông cho nhiều sự kiện trong lĩnh vực bất động sản cũng như các sự kiện kinh tế khác như Diễn đàn Mua bán & Sát nhập; Vietnam Festival Golf ; Hội chợ triển lãm BĐS Việt Nam và các dịch vụ Tài chính - Thiết bị nội ngoại thất lần thứ 2 - 2011 (Hà Nội); Hội nghị và Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 - VIREC 2011; Triển lãm BĐS Quốc tế VietReal 2011; Triển lãm Kiến trúc Việt Nam VietArc 2011…

Tiếp cận độc giả và nhà đầu tư với nhiều chương trình hỗ trợ


Nhằm tiếp sức giao dịch cho thị trường bất động sản miền Trung và miền Bắc, DiaOcOnline đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt hỗ trợ tại hai khu vực này giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% phí đăng tài sản cần bán hoặc cho thuê trên DiaOcOnline.vn.

Chương trình hỗ trợ nhằm giúp tin đăng được quảng bá nhanh hơn, mang lại hiệu quả tối ưu với mức chi phí hợp lý. Đồng thời góp sức liên kết thị trường bất động sản, thu hút nguồn vốn đầu tư bất động sản tại miền Trung và miền Bắc.

Chương trình “Phí đăng tin 0 đồng” được áp dụng trong thời gian 2 tháng tại 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ cũng không kém phần sôi động và nhận được những hiệu ứng tích cực, góp phần kích thích thị trường bất động sản tiềm năng tại khu vực Tây Nam bộ.

Tháng 6/2011, DiaOcOnline.vn cho ra đời chương trình “Giờ vàng tư vấn” thuộc chuyên mục Café Luật mang đến cho khách hàng và bạn đọc nguồn thông tin đầy đủ, chính xác và thiết thực nhất thông qua việc tư vấn miễn phí, giải quyết những vấn đề pháp lý ngay tại văn phòng luật sư.

Cũng trong năm qua, DiaOcOnline luôn có các chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết trong giai đoạn thị trường bất động sản tương đối trầm lắng như hỗ trợ phí đăng tin, giảm giá các gói dịch vụ quảng cáo, viết bài PR… nhằm khích lệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trước mắt.

Chung tay vì cộng đồng

Với mong muốn góp sức, chung tay vì cộng đồng, năm qua DiaOcOnline đã có những hành động thiết thực hướng tới người nghèo, trẻ em mồ côi.

Tháng 1/2011 tập thể nhân viên DiaOcOnline đã tham gia chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 6 - 2011 tổ chức tại hồ Bán nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng gây quỹ vì người nghèo, giúp đồng bào nghèo đón Tết. Cuối năm nay, DiaOcOnline tiếp tục chia sẻ với 50 trẻ em khuyết tật và mồ côi ở Mái ấm Nhân Tâm, tạo điều kiện cho các em có một cái tết 2012 thật ấm áp và hạnh phúc.

Tập thể nhân viên DiaOcOnline tham gia chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting

DiaOcOnline hoạt động từ thiện tại Trung tâm dạy nghề nhân đạo Nhân Tâm

Bằng các hoạt động vì cộng đồng, DiaOcOnline mong muốn góp phần nhỏ vào việc cải thiện đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người nghèo, mang tình người đến gần hơn với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đỗ Trần - DiaOcOnline.vn