Top

Thương hiệu BlackBerry có nguy cơ biến mất trong năm 2015

Cập nhật 17/07/2014 16:59

Thương hiệu BlackBerry bị dự đoán sẽ biến mất trong năm 2015 do không cạnh tranh được với iPhone và các đối thủ khác.


Mỗi năm, chuyên trang tài chính 24/7 Wall Street lại dự đoán những thương hiệu có nguy cơ biến mất trước cuối năm tiếp theo. Năm nay, 24/7 Wall Street đưa BlackBerry vào danh sách những thương hiệu sẽ biến mất trong năm 2015.

Danh sách này còn có tên của các thương hiệu công nghệ như DirectTV và Time Warner Cable. Hai thương hiệu công nghệ này bị dự báo biến mất do họ có khả năng được sáp nhập với công ty khác. Trong khi đó, BlackBerry có nguy cơ biến mất do không cạnh tranh được với iPhone và các đối thủ khác.

24/7 Wall Street xây dựng danh sách này dựa trên những tiêu chí như doanh số kém, các khoản thua lỗ và thị phần sụt giảm.

Nói về BlackBerry, 24/7 Wall Street cho rằng mặc dù nền tảng QNX thu hút sự chú ý của các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và xe hơi, chỉ riêng thành công đó không đủ để vực dậy công ty.

Trong vòng 5 năm, thị phần của BlackBerry trên thị trường smartphone toàn cầu đã giảm từ 19,5% xuống chỉ còn dưới 1% (năm 2013).

Tuy nhiên, BlackBerry đã quyết định sẽ tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình. Mới đây, BlackBerry hé lộ kế hoạch tung ra một chiếc smartphone hình vuông.

Trước đó, 24/7 Wall Street đã từng dự đoán thương hiệu BlackBerry sẽ biến mất trong năm 2012, nhưng điều đó đã không xảy ra.


DiaOcOnline.vn - Theo ICTNews / Cnet

Trà C2 Ô Long ngang nhiên dối trá về chất lượng

Cập nhật: 16/07/2014 16:58

Không chỉ lừa dối về nguồn gốc, trà xanh C2 Ô Long hoa hồng còn bị cho là ngang nhiên dối trá khi quảng cáo "được ủ và đóng chai trong cùng 1 ngày".

Gillette có từ bỏ mô hình 'lưỡi và dao cạo'?

Cập nhật: 14/07/2014 15:07

Đối mặt với những đối thủ giá rẻ và xu hướng tiêu dùng mới, Procter & Gamble (P&G) và Gillette liệu có phải thay đổi chiến thuật đã tạo nên sự kiểm ...

Nike mới thực sự là nhà vô địch World Cup?

Cập nhật: 11/07/2014 16:13

Trong ngành công nghiệp thể thao, Nike chắc chắn là người dẫn đầu. Tuy nhiên, riêng với lĩnh vực bóng đá, Nike luôn xếp sau đối thủ truyền kiếp ...

Adidas: Thành công nhờ 'nhắm trúng và đúng mục tiêu

Cập nhật: 10/07/2014 16:15

Adidas hiểu rõ được khách hàng muốn gì và sau đó sản xuất ra những sản phẩm tân tiến, sáng tạo đáp ứng nhu cầu đó.

Những chiến dịch gây sốt của Coca-Cola

Cập nhật: 09/07/2014 16:45

In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công ...