Thật khó để bạn tìm thấy trong cửa hàng nào của Louis Vuitton có một cái túi với giá dưới 1.000 USD.
Vậy tại sao mọi người không chờ nó giảm giá hoặc chuyển sang mua túi của những thương hiệu cao cấp khác?
Theo Mark Ellwood, tác giả của cuốn sách "Bargain Fever: How To Shop In A Discounted World." (Tạm dịch: Cơn sốt mặc cả: Làm thế nào để mua sắm trong một thế giới hạ giá), có một điều rất đặc biệt mà không phải ai cũng biết đó là Louis Vuitton (LV) không bao giờ hạ giá.
Theo Ellwood, LV đã áp dụng một phương pháp để khẳng định được thương hiệu của mình.
Phương pháp Vertical intergration (liên kết theo chiều dọc) được sử dụng vào những năm 1970, khi ông trùm thép Henri Recamier kết hôn với người thừa kế của Vuitton và trở thành người ngoài đầu tiên kiểm soát thương hiệu này.
Louis Vuitton không bao giờ 'sale off'
|
Thành lập năm 2009, đến nay, Uber đã được sử dụng tại hơn 250 thành phố ở 45 quốc gia trên thế giới. Ứng dụng này cho phép người dùng đăng ký hành ...
Vừa phải cạnh tranh với các ông lớn quốc tế, vừa phải cạnh tranh với nhau, bia 333 và bia 33 có "sống khỏe" tại Mỹ?
Ai cũng biết rằng Apple được tạo ra từ một garage ô tô nhưng thực tế garage này không phục vụ nhiều mục đích ngoại trừ việc nó là nơi giúp 2 nhà sáng ...
Các doanh nghiệp có thể học được gì từ những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu của 7 ông lớn sau đây?
Những ý tưởng hài hước và đầy sáng tạo trong làng quảng cáo được Graphicdesignjunction đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ ...