Những ý tưởng hài hước và đầy sáng tạo trong làng quảng cáo được Graphicdesignjunction đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.
Hãng chuyển phát nhanh DHL cho thấy quyết tâm chuyển hàng cho khách bất chấp mọi hoàn cảnh. |
Quảng cáo cho dòng lốp mới của Continental với lời nhắn: "Dù cho cung đường có đem đến bất cứ điều gì". |
"Chúng tôi có một cơn bão trên sân băng và cả một làn sóng ngay sau nó" là slogan quảng cáo đầy quyết tâm của đội khúc côn cầu Hamburg. |
Chiếc đèn của McDonald's trông hệt như những miếng khoai tây ngon lành. Hình ảnh này đi kèm với thông điệp sẵn sàng phục vụ 24/24 của hãng. |
Chỉ với một viên Aspirin, mọi thứ trở nên gọn ghẽ, sáng sủa và dễ chịu hơn rất nhiều. |
Còn đây là hình ảnh quảng cáo cho tính năng nhận diện khuôn mặt mới trên máy ảnh của Leica - khi những đường ống trúc trắc cũng không thoát khỏi tầm ngắm. |
Hãng sửa chữa đàn guitar Colins đưa ra một hình ảnh quảng cáo rất hài hước. Đó là khi hành động "đập vỡ cây đàn" của những nghệ sĩ đã được giảm thiểu rủi ro nhờ chiếc gối kê bên dưới. |
Mattel nhắn nhủ với những bậc phụ huynh rằng, những món đồ chơi của họ trong mắt trẻ em là sống động và vô cùng hấp dẫn. |
Dòng sản phẩm kem cà phê của Nestlé hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một "kỳ nghỉ dưỡng kéo dài 5 phút". |
Để quảng cáo cho loại bánh nhân cá mới, McDonald's đã thiết kế lại chiếc bể truyền thống theo phong cách hết sức đặc biệt. |
Lời nhắn nhủ của Volkswagen trong hình ảnh này là dòng xe mới với không gian lớn sẽ khiến gia đình bạn hạnh phúc hơn. |
Thêm một quảng cáo nữa của hãng xe Đức với thông điệp: Các cô cậu sinh viên xứng đáng có điều gì đó tốt đẹp hơn là những chiếc xe đầu tiên cũ nát. |
Quảng cáo rất hài hước này là cho dòng sản phẩm Pipican, giúp dạy chú chó cưng của bạn đi tè đúng chỗ. |
Với Baber Shop, ngay cả bộ râu của bạn cũng được chăm sóc hết sức chu đáo. |
Thông điệp đầy thú vị được đưa ra bởi Deichmann Graceland cho sản phẩm giày cao gót: "Công cụ giúp bạn chinh phục những chàng trai cao trên 1,8 mét nhanh hơn tới 1,3 lần". |
Làn sóng bán các thương hiệu Việt nổi tiếng đang lan rộng. Việc này giúp doanh nhân thu về hàng nghìn tỷ đồng nhưng cũng đồng nghĩa với thương hiệu ...
Dù bị chỉ trích nhưng chiếc Juke vẫn được Nissan vẫn bán tới 34.021 chiếc trong 10 tháng đầu năm 2014.
Google đang thách thức chính mình bằng việc chạy hệ thống Contributor. Dịch vụ này sẽ yêu cầu người dùng đóng một khoản phí hàng tháng để không bị ...
Nếu những vật bình thường như đồng hồ, bút chì, ví mà cũng nâng lên thành hàng xa xỉ được thì tại sao điện thoại lại không thể? Vertu biết người giàu ...
Trong khi Microsoft nhanh chóng tìm mọi cách đoạn tuyệt với cái tên Nokia thì "niềm tự hào của Phần Lan" cũng vội vàng thực hiện kế hoạch "phục hưng".