Chiến dịch quảng cáo của Coca-cola cho thương hiệu sữa cao cấp Fairlife mới ra đời đã gây ra những phản ứng trái chiều.
Nguyên nhân đến từ việc chiến dịch sử dụng những hình ảnh cô gái khỏa thân chỉ được phủ lên người một lớp sữa, kèm theo đó là câu slogan: "Drink what she's wearing", (Tạm dịch: "Hãy uống thứ cô ấy đang mặc").
Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Jaroslav Wiezorkiewics ban đầu để chuẩn bị cho bộ lịch "Milky Pin Ups", nhưng hiện nó đã được chỉnh lại để đưa vào chiến dịch quảng cáo sữa mới của Coca-cola. Dưới đây là một vài mẫu quảng cáo:
![]() |
![]() |
![]() |
Thật khó để bạn tìm thấy trong cửa hàng nào của Louis Vuitton có một cái túi với giá dưới 1.000 USD.
Thành lập năm 2009, đến nay, Uber đã được sử dụng tại hơn 250 thành phố ở 45 quốc gia trên thế giới. Ứng dụng này cho phép người dùng đăng ký hành ...
Vừa phải cạnh tranh với các ông lớn quốc tế, vừa phải cạnh tranh với nhau, bia 333 và bia 33 có "sống khỏe" tại Mỹ?
Ai cũng biết rằng Apple được tạo ra từ một garage ô tô nhưng thực tế garage này không phục vụ nhiều mục đích ngoại trừ việc nó là nơi giúp 2 nhà sáng ...
Các doanh nghiệp có thể học được gì từ những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu của 7 ông lớn sau đây?