Top

Chiến dịch quảng cáo sữa sexy của Coca-Cola gây bão dư luận

Cập nhật 23/12/2014 15:53

Chiến dịch quảng cáo của Coca-cola cho thương hiệu sữa cao cấp Fairlife mới ra đời đã gây ra những phản ứng trái chiều.

Nguyên nhân đến từ việc chiến dịch sử dụng những hình ảnh cô gái khỏa thân chỉ được phủ lên người một lớp sữa, kèm theo đó là câu slogan: "Drink what she's wearing", (Tạm dịch: "Hãy uống thứ cô ấy đang mặc").

Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Jaroslav Wiezorkiewics ban đầu để chuẩn bị cho bộ lịch "Milky Pin Ups", nhưng hiện nó đã được chỉnh lại để đưa vào chiến dịch quảng cáo sữa mới của Coca-cola. Dưới đây là một vài mẫu quảng cáo:




Bộ ảnh lập tức dấy lên nhiều tranh cãi. Tờ Guardian của Anh bình luận quảng cáo là "một ví dụ điển hình trong việc lợi dụng cơ thể phụ nữ vào mục đích thương mại", còn tờ The Daily Dot đăng trên Twitter với những từ khóa đi kèm phê phán rất nặng như "rác rưởi của sự phân biệt giới tính" hay "chiến dịch quảng cáo tồi tệ nhất từng được biết đến".

Việc một hãng nước giải khát nổi tiếng như Coca-cola quyết định đi bán sữa đã không ngừng khiến người khác hoài nghi, và với một chiến dịch quảng cáo ngay lập tức bị chỉ trích như thế này, người tiêu dùng đang suy ngẫm xem có nên mua sữa của Coca-cola hay không.


DiaOcOnline.vn - Theo Trí Thức Trẻ

Tại sao Louis Vuitton không bao giờ 'sale off'?

Cập nhật: 18/12/2014 15:14

Thật khó để bạn tìm thấy trong cửa hàng nào của Louis Vuitton có một cái túi với giá dưới 1.000 USD.

Canh bạc lớn của Uber

Cập nhật: 16/12/2014 15:35

Thành lập năm 2009, đến nay, Uber đã được sử dụng tại hơn 250 thành phố ở 45 quốc gia trên thế giới. Ứng dụng này cho phép người dùng đăng ký hành ...

Nhãn hiệu đình đám Bia 33 và Bia 333 giờ ra sao?

Cập nhật: 15/12/2014 14:59

Vừa phải cạnh tranh với các ông lớn quốc tế, vừa phải cạnh tranh với nhau, bia 333 và bia 33 có "sống khỏe" tại Mỹ?

Những bí mật chưa từng tiết lộ về thủa khai sinh của Apple

Cập nhật: 09/12/2014 15:39

Ai cũng biết rằng Apple được tạo ra từ một garage ô tô nhưng thực tế garage này không phục vụ nhiều mục đích ngoại trừ việc nó là nơi giúp 2 nhà sáng ...

7 thảm họa của các thương hiệu lớn 2014

Cập nhật: 08/12/2014 15:15

Các doanh nghiệp có thể học được gì từ những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu của 7 ông lớn sau đây?