Urban Outfitters là thời trang Hoa Kỳ có thâm niên hơn 40 năm trong nghề với các thương hiệu Urban Outfitters, Anthropologie, Free People, Terrain, and BHLDN.
Gần đây, trong cố gắng làm tươi trẻ hình ảnh và gia tăng doanh số, Urban Outfitters đã áp dụng đồng thời những chương trình khuyến mại mới, đi kèm với một ứng dụng (app) mang hơi thở của mạng xã hội thịnh hành hiện tại.
Đặt cược vào mạng xã hội
Ứng dụng này yêu cầu người dùng phải đăng ảnh, tạo hình nền theo ý cá nhân, và cung cấp một vài thông tin cá nhân. Dữ liệu này sau đó sẽ được đồng bộ hóa với tài khoản của người dùng trên mạng xã hội, người dùng sẽ được tích điểm nếu họ đề cập đến nhãn hàng Urban Outfitters trên Twitter hoặc Instagram.
Ứng dụng cũng sẽ tích điểm cho những ai có phản hồi cho những quảng cáo trong ứng dụng này, ví dụ như lời gợi ý mua bất kỳ sản phẩm nào của Urban Outfitters. Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận rất nhiều ưu đãi, như thông báo sớm cho mỗi đợt giảm giá, hoặc nhận vé ca nhạc.
Nếu được như dự định, mô hình bán hàng mới này sẽ thúc đẩy doanh số, củng cố niềm tin yêu của khách hàng, thu được khá nhiều ảnh và lời bình luận từ khách hàng – một trong những bí kíp bán hàng rất thành công ngày nay.
Việc quyết định hạ cấp sản phẩm là một quyết định rất khó khăn với lãnh đạo nhiều doanh nghiệp. Bởi lẽ, nhiều sản phẩm đã được định vị phân khúc rất ...
Theo báo cáo vừa hoàn thành của dự án thương hiệu châu Á do B&Company Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Nikkei BP Consulting, đã xuất hiện những tín ...
Nhiều doanh nghiệp khi M&A có giá hàng chục, hoặc hàng trăm triệu đô phần lớn được đóng góp từ thương hiệu và tài sản vô hình, hơn là tài ...
Theo Nielsen, tính đến cuối quý III/2013, tốc độ tăng trưởng của thị trường phô mai đạt mức 23% so với cùng kỳ năm 2012. Con số này đã vượt xa mức ...
Facebook hôm qua (9/10/2013) đã phát đi thông tin cập nhật mới nhất về dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội này. Tất cả những thay đổi này trên ...