Facebook hôm qua (9/10/2013) đã phát đi thông tin cập nhật mới nhất về dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội này. Tất cả những thay đổi này trên Facebook Ads phục vụ cho việc đơn giản hóa việc cài đặt và theo dõi chiến dịch quảng cáo dựa trên mục tiêu cụ thể. Đây thực sự là một thay đổi rất hữu ích dành cho các marketer.
1. Cụ thể, giờ đây khi tạo một chiến dịch quảng cáo, Facebook sẽ yêu cầu advertiser lựa chọn mục tiêu cụ thể cho từng chiến dịch mà họ mong muốn, bao gồm:
- Tăng click vào website (Clicks to Website)
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website (Website Conversions)
- Tăng tương tác cho post trên fan page (Page Post Engagement)
- Tăng like cho page (Page Likes)
- Tăng lượng cài đặt ứng dụng Facebook (App Installs)
- Tăng tương tác trên ứng dụng
- Quảng cáo cho Facebook Offer (Offer claims )
- Quảng cáo cho Facebook Event
Kappa đem lại cho thể thao đẳng cấp cao nhất về phong cách thời trang. Người ta nói, thương hiệu này đã thời trang hóa thể thao.
Các thương hiệu hứa gì? Dù bằng một cách chính thức, cụ thể hoặc âm thầm, ý nhị, thương hiệu khẳng định đem lại những giá trị nhất định, thường được ...
Mẹ Việt có xu hướng mua theo quảng cáo, không quan tâm tới thông tin sản phẩm.
Công ty CP Bibia (BBC) công bố thông tin chốt quyền tham dự đại hội đồng cổ đông thường niên 2013 lần thứ hai vào ngày 4/10. "Tình tay ba" giữa ...
Tại thung lũng Silicon, những "ngôi sao mới nổi" thậm chí còn chưa đón sinh nhật lần thứ 20.