Top

Lung linh đường hoa Nguyễn Huệ

Cập nhật 12/02/2010 08:30

Hàng ngàn du khách và người dân TPHCM bắt đầu tham quan đường hoa Nguyễn Huệ sau lễ khai mạc diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 11-2

Đúng như thiết kế, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Canh Dần lung linh trong sắc màu của ánh đèn và hoa. Các công trình lắp đặt cùng với nghệ thuật sắp đặt, bài trí theo từng nội dung chủ đề: Vầng thái dương, Xuân yêu thương, Bình minh hội tụ, Sức mạnh đoàn kết, Góc quê hương, Hướng về Thăng Long đã tạo nên những không gian nghệ thuật, giải trí độc đáo mang đến cho du khách cảm giác thư thái và thú vị.

Cùng với nhiều chương trình phụ trợ, như: Pháo hoa đêm giao thừa, Phố tỏa sáng, Mặt phố Tết - Door Shows..., đường hoa Nguyễn Huệ dự kiến đón hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước cũng như nhân dân TPHCM trong những ngày đầu Xuân.

Chợ hoa Xuân Đà Nẵng trước Tượng đài 2 Tháng 9 đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của người dân TP. Hàng ngàn người đã đổ về đây chọn cho mình một vài chậu hoa ưng ý mang về chưng Tết. Khác với mọi năm, năm nay, không chỉ tập trung bày bán tại chợ hoa Xuân mà trên khắp các đường phố của TP Đà Nẵng như Điện Biên Phủ, Nguyễn Tri Phương, Đống Đa, Trần Cao Vân... đều tràn ngập sắc hoa.

Theo nhận xét của người dân, hoa năm nay đẹp, đa dạng nhưng giá cũng đắt hơn năm trước. Một cây mai có giá trung bình từ 500.000 đến 5 triệu đồng, tăng khoảng từ 100.000 đến 200.000 đồng/cây so với năm ngoái.

 DiaOcOnline.vn - Theo Người Lao Động

CÁC TIN LIÊN QUAN