Top

Kiểm tra, giám sát các dự án chỉnh trang đô thị

Cập nhật 03/05/2010 11:45

UBND TP Hà Nội vừa yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã cùng các đơn vị liên quan phải tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các công trình chỉnh trang đô thị chào mừng đại Lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.


Nút giao thông Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng, Hà Nội đã đào lên, lấp xuống nhiều lần nhưng vẫn dở dang trong gần một tháng trở lại đây.

Đại Lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội ngày càng tới gần, trong khi nhiều dự án chỉnh trang đô thị ở Hà Nội còn dang dở, bộn bề.

Để đảm bảo chất lượng, hiệu quả và đúng thời gian đã đề ra, ngoài việc yêu cầu các dự án chỉnh trang đô thị phải hoàn trước ngày 30/7/2010, UBND TP vừa yêu cầu các sở, ngành, quận, huyện, thị xã và các đơn vị là Chủ đầu tư các dự án chỉnh trang đô thị phải tăng cường kiểm tra các công trình thực hiện theo đúng các quy định hiện hành, đảm bảo an toàn, chất lượng, môi trường và bảo đảm hiệu quả của dự án.

Bên cạnh đó, phải thường xuyên giám sát chặt chẽ trong quá trình thi công đảm bảo chất lượng, thi công gọn gàng, sạch sẽ, che chắn chống bụi, bẩn, thu dọn đất, phế thải kịp thời bà bảo đảm an toàn giao thông, cảnh quan đô thị.

Kiên quyết xử lý nghiêm các đơn vị thi công sai phạm và sẽ thay thế đơn vị thi công khác nếu không bảo đảm yêu cầu.

UBND TP đã giao cho Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm chủ trì hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện của các Chủ đầu tư theo quy định...

DiaOcOnline.vn - Theo An Ninh Thủ Đô