Top

Ưu đãi lớn khi mua căn hộ Luxury Home đẳng cấp ngay trung tâm quận 7

Cập nhật 08/03/2016 10:00

Nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 7, khu căn hộ Luxury Home với nhiều tiện ích cao cấp đang trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng. Đặc biệt, trong tháng 3 này, chủ đầu tư Sacomreal (Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín) tiếp tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ Luxury Home dễ dàng hơn.   

Luxury Home - Căn hộ đẳng cấp trung tâm quận 7

Luxury Home nằm trong khu đô thị cao cấp Jamona City nên được thừa hưởng rất nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại như sân tennis đất nện, phòng gym, hồ bơi, shophouse, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em… Không chỉ vậy, cư dân còn được tận hưởng không gian sống thoáng đãng và xanh mát nhờ hồ Thiên Nga rộng đến 7.500 m2 uốn lượn ôm trọn hai tòa tháp Nam – Bắc của khu căn hộ Luxury Home tạo nên một cảnh quan hoàn mỹ. Đó chính là món quà với những bản hòa tấu từ thiên nhiên mà Sacomreal mang lại cho cộng đồng cư dân nơi đây.
  

Phối cảnh căn hộ Luxury Home với điểm nhấn là thiết kế hồ Thiên Nga rộng 7.500m2 mang đến cảnh quan tươi mát

Ưu điểm nổi bật của Luxury Home chính là toạ lạc ngay tại vị trí tốt nhất khu vực quận 7 nên chỉ mất 5 phút để kết nối với khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Với việc nắm giữ vị trí huyết mạch này, cư dân tại dự án dễ dàng thụ hưởng trọn vẹn những tiện ích xung quanh như Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao và nhiều trường đại học danh tiếng…

Luxury Home được trang bị nội thất cao cấp và công nghệ căn nhà thông minh (Smart Home)

Không chỉ vậy, khi trở thành chủ nhân căn hộ Luxury Home, khách hàng sẽ được sở hữu thêm gói nội thất cao cấp và trang bị công nghệ căn nhà thông minh (Smart home) từ chủ đầu tư Sacomreal. Những tính năng này giúp chủ nhân căn hộ Luxury Home điều khiển tất cả các thiết bị chiếu sáng, điều hoà, quạt, tivi, ampli… thông qua công tắc cảm biến hay các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Khách hàng vay – Chủ đầu tư trả lãi

Trong tháng 3 này, chủ đầu tư Sacomreal tung ra chương trình hỗ trợ vay vốn cực kỳ hấp dẫn với tên gọi “KHÁCH HÀNG VAY, CHỦ ĐẦU TƯ TRẢ LÃI”. Theo đó, khi khách hàng vay vốn từ ngân hàng Phương Đông (OCB), chủ đầu tư Sacomreal sẽ thay khách hàng trả lãi suất trong vòng 12 tháng kể từ ngày vay.

Bên cạnh đó, các điều kiện về thanh toán cũng có nhiều thay đổi có lợi cho khách hàng, như việc giãn phương thức thanh toán chỉ còn 1%/tháng. Điều này giúp khách hàng tối ưu nguồn tài chính của bản thân một cách hiệu quả hơn.

Mua ngay trúng lớn

Đặc biệt, trong 3 đợt bán hàng tập trung của dự án được diễn ra trong tháng 3, 4, 5 tới đây, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như xe ô tô Kia Morning, xe Honda LEAD 125cc và Smart TV khi giao dịch thành công.

Tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong khu đô thị cao cấp bậc nhất sẽ không còn là mơ ước mà trở thành hiện thực trong tầm tay với dự án Luxury Home.

Thông tin dự án:
Luxury Home: Đường Đào Trí, P. Phú Thuận, Q. 7, TP.HCM 
Website: www.jamonacity.com.vn
Hotline: 0908.83.83.89 - 0932.883.889


Thông tin Doanh nghiệp