Top

Sacomreal giới thiệu dự án Carillon 3 ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám

Cập nhật 03/03/2016 10:18

Ngày 02/03/2016 - Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) ra mắt thị trường dự án Carillon 3 với 97 căn hộ ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, Tân Bình. Đây là dự án tiếp nối thành công của chuỗi dự án Carillon 1 và 2 trước đây, do đó ngay khi thông tin Carillon 3 được công bố đã có đông đảo khách hàng quan tâm và đặt cọc giữ chỗ. Đặc biệt, từ ngày 2/3 – 2/4/2016, khách hàng đặt cọc giữ chỗ căn hộ Carillon 3 sẽ được tặng vàng chữ LỘC từ chủ đầu tư Sacomreal.


Tọa lạc ngay 2 mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám và Trần Văn Danh – Carillon 3 có giá bán khoảng 1,68 tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ nên rất phù hợp với nhu cầu an cư của các gia đình trẻ, cũng như nhu cầu đầu tư sinh lợi của giới địa ốc. Với chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất vay, Sacomreal tạo mọi hỗ trợ cần thiết để khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Carillon 3. Hơn thế nữa, phục vụ cho nhu cầu “mua để ở ngay”, Sacomreal không chỉ cam kết hoàn thiện dự án đúng tiến độ mà còn còn trang bị gói nội thất cao cấp cho căn hộ: tủ bếp, kệ bếp, mặt ốp tường bếp bằng kính, bếp gas, máy hút mùi…

Carillon 3 có tổng diện tích 1321.1 m2, mật độ xây dựng khoảng 40% gồm 1 block căn hộ cao 14 tầng, kết hợp với 2 tầng hầm. Dự án có tổng cộng 97 căn hộ, trong đó có 90 căn 1-2 phòng ngủ, 6 shophouse và 1 căn penthouse. Diện tích căn hộ khá đa dạng, từ 46 - 64 - 129 m2 với đầy đủ các tiện ích nội khu như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, shophouse, hệ thống an ninh tòa nhà 24/24, thang máy trang bị thẻ từ, sảnh chờ sang trọng… sẽ mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân. Bên cạnh đó, Carillon 3 nằm liền kề Carillon Apartment nên được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích mà khu dân cư này mang lại. Với phong cách thiết kế tận dụng tối đa không gian và sự chăm chút trong từng chi tiết, mỗi căn hộ Carillon 3 đều toát lên vẻ năng động phù hợp với các gia đình trẻ.   

Lợi thế của Carillon 3 là nằm gần khu Cộng Hòa, Trường Chinh nên thuận tiện cho việc di chuyển vào các quận trung tâm: quận 10, quận 3, quận 1 và các quận lân cận khác như Tân Phú, Gò Vấp; cũng như việc kết nối nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, hay các trung tâm mua sắm, siêu thị lớn trong khu vực. Về địa thế, khu vực Cộng Hòa tập trung hàng trăm công ty trong cụm Etown: phần mềm, chứng khoán, ngân hàng, nhà hàng, …, nên rất thích hợp cho nhu cầu đầu tư căn hộ để cho thuê. Theo khảo sát, mức giá cho thuê căn hộ khu vực này dao động từ 9 – 11 triệu đồng/tháng, tùy vào diện tích và các tiện ích kèm theo.


Thông tin Doanh nghiệp