Top

Carillon 3 - Khấy động thị trường bất động sản phía Tây Sài Gòn

Cập nhật 07/03/2016 16:14

Ngay từ đầu năm, bất động sản khu Tây Sài Gòn còn khá “yên ắng” thì Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã “nổ” phát pháo đầu tiên khấy động thị trường khu Tây với việc mở bán 97 căn hộ dự án Carillon 3. Đây là dự án thuộc dòng sản phẩm Carillon được Sacomreal phát triển và đẩy mạnh trong năm 2016.

Sức hút từ vị trí, giá cạnh tranh

Cùng với khu Đông, khu Tây Sài Gòn trong vài năm trở lại đây đã mọc lên rất nhiều dự án, đáp ứng nhu cầu định cư, an sinh của người dân từ miền Tây, miền Bắc và ở các tỉnh thành vào Sài Gòn làm ăn, lập nghiệp. Điểm chung căn hộ khu Tây Sài Gòn là giá cả vừa tầm, đáp ứng nhu cầu ở thực, tuy nhiên thường có vị trí “hơi” xa trung tâm.

Nắm được nhu cầu  mua căn hộ: ở thực – giá vừa phải – rút ngắn khoảng cách với khu trung tâm thành phố nên Sacomreal đã xây dựng chuỗi dự án Carillon đáp ứng các tiêu chí này. Và Carillon 3 ngay giao lộ đường Hoàng Hoa Thám – Cộng Hòa vừa chính thức mở bán đầu tháng 3 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Phối cảnh tổng thể dự án Carillon 3 trên đường Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình

Tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám, ngay Lotte Mart Cộng Hòa - trung tâm quận Tân Bình, tiếp giáp những giao lộ lớn như Cộng Hòa, Trường Chinh… thuận tiện cho việc di chuyển vào các quận trung tâm: quận 10, quận 3, quận 1 và các quận lân cận khác như Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận. Từ đây chỉ mất 5 phút để đến công viên Hoàng Văn Thụ, bệnh viện phụ sản Mekong; 7 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, 5 – 10 phút đến các siêu thị Citimart, Maximark Cộng Hòa, BigC Pandora. Dự án còn kề bên trường THCS Hoàng Hoa Thám và trường tiểu học Trần Quốc Tuấn.

Mức giá căn hộ 2 phòng ngủ là 1,68 tỷ đồng với đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hiện đại,  thư giãn cho tất cả các thành viên trong gia đình. Với 97 căn hộ có diện tích từ 46 – 64 m2, được bố trí khoa học, tận dụng tối đa không gian để đón gió trời, nắng tự nhiên. Mô hình căn hộ này đặc biệt phù hợp cho các gia đình trẻ: vừa có không gian riêng tư, vừa có thể hòa nhập vào môi trường sống xung quanh với các tiện ích như: bơi lội, chơi thể thao vào cuối tuần, trẻ em vui đùa, hay mua sắm tại các shop tiện lợi ngay dưới tòa nhà.

Thông tin từ chủ đầu tư trong tháng 3, khi khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được tặng ngay vàng chữ “Lộc”, gói nội thất gồm bếp và máy hút bụi. Ngoài ra còn được trang bị bộ điều chỉnh thang máy, thẻ từ thang máy dành riêng cho cư dân, đảm bảo an ninh 24/24 khi người lạ không xâm nhập được vào chung cư.

Không gian căn hộ Carillon 3 được thiết kế thông minh và sang trọng

Uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư

Kết nối những phím âm riêng lẻ trở thành bản nhạc du dương, Carillon 3 lan tỏa những thanh âm hạnh phúc về một cuộc sống sôi nổi, tràn đầy sức trẻ. Đây cũng chính là thông điệp mà Sacomreal luôn tâm huyết khi phát triển các dự án của mình, đúng với slogan “Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư”.

Với 12 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản, Sacomreal đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình không chỉ trên thị trường mà còn trong tâm trí của đông đảo khách hàng. Minh chứng là các dự án Carillon Apartment, Carillon 2 đều gây được những tiếng vang lớn và “cháy hàng” ngay trong ngày mở bán. Để có được sự tín nhiệm này, chủ đầu tư luôn đảm bảo chất lượng dự án và tiến độ công trình đúng thời hạn. Trong suốt quá trình thi công, các dự án đều có sự kiểm định và giám sát chặt chẽ của các đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng bán hàng: S11, Tòa nhà Carillon, 171A Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình
Website: www.carillon.com.vn
Hotline: 0906 379 379

Thông tin Doanh nghiệp