Top

Khách hàng trở lại thị trường Bình Dương

Cập nhật 29/06/2010 09:30

Chỉ trong vòng một buổi sáng, 106/112 căn nhà phố thương mại tại dự án Gold Town nằm ngay cửa ngõ thành phố mới Bình Dương đã được khách hàng đặt cọc mua, mặc dù giá một căn nhà phố thương mại ở dự án này không hề rẻ, khoảng từ 5 - 8 tỉ đồng.

Nhiều khách hàng do đến trễ đã không còn sản phẩm để mua, đành phải mua lại với mức chênh lệch khoảng 70 - 100 triệu đồng/căn. Một số dự án khác như Green River, khu căn hộ cao cấp IJC Aroma, khu biệt thự “triệu đô”... hiện cũng đang được các nhà đầu tư “săn”. Đối tượng đặt cọc mua căn hộ tại các dự án này là các giảng viên của Trường Đại học quốc tế Miền Đông chuẩn bị đi vào hoạt động, những người kinh doanh, các chuyên gia nước ngoài, những người giàu tại TPHCM và khu vực phía Bắc.


Khách hàng đang chọn vị trí và ký hợp đồng đặt cọc cho dự án Gold Town

Ông Lê Quốc Hưng, Giám đốc phát triển dự án thành phố mới Bình Dương thuộc Công ty Becamex IDC, cho rằng các dự án bất động sản Bình Dương hút khách hàng bởi nơi đây sẽ là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, tài chính ngân hàng của tỉnh Bình Dương. Hiện nhiều trường đại học quốc tế, khu công nghiệp kỹ thuật cao cũng đang dồn về khu vực này. Tổng vốn đầu tư của toàn bộ TP mới Bình Dương lên đến hơn 150.000 tỉ đồng.