Top

Hoàn thành thi công hạ tầng dự án The Vista

Cập nhật 21/06/2010 10:30

Tập đoàn CapitaLand cùng với Công ty Xây dựng - Thương mại Thiên Đức và Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Gia đã tổ chức lễ cất nóc dự án The Vista tại TP. HCM vào ngày 8.6. Buổi lễ đánh dấu sự hoàn tất thành công tốt đẹp phần xây thô của toàn bộ công trình - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của CapitaLand tại thị trường Việt Nam.


Lễ cất nóc diễn ra trên tầng 28 của dự án căn hộ cao cấp The Vista.

Tháng 10 năm 2007, khi Công ty CapitaLand Việt Nam công bố khai trương dự án The Vista đã thực sự gây ra một cơn sốt lớn trong giới xây dựng cũng như giới đầu tư bất động sản. Bên cạnh cách tiếp thị bằng việc giới thiệu mô hình phòng trưng bày và nhà mẫu độc đáo, dự án cũng đã thiết lập những tiêu chí nhất định trong dự án về mặt thiết kế, cảnh quan xung quanh, vật liệu trang trí nội ngoại thất và hệ thống các dịch vụ tiện ích đi kèm.

Tọa lạc tại khu đô thị cao cấp An Phú và cách trung tâm thành phố không xa, The Vista gồm 750 căn hộ hiện đại cùng với trung tâm mua sắm rộng hơn 35,000 m2 (bao gồm 100 căn hộ dịch vụ). Dự án gồm 5 tòa nhà chính, mỗi tòa gồm 28 tầng đem lại khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Dự án có tổng vốn đầu tư là 190 triệu USD. Hiện nay có 74% số căn hộ đã được bán, tức 629 căn, với giá từ 1.800-2.000 USD/m2.


Phối cảnh của dự án The Vista

Năm 2009 dự án đã vinh dự nhận được danh hiệu Chiến lược Marketing xuất sắc nhất (Best Development Marketing) tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế của Hiệp hội Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương do CNBC tài trợ

Ông Chen Lian Pang - Tổng giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của CapitaLand Commercial Limited kiêm Tổng Giám đốc CapitaLand Holdings cho biết theo đúng tiến độ, cuối năm 2011 dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng với tất cả ngoại cảnh, dịch vụ công cộng đã hoàn tất.

Tập đoàn CapitaLand - chủ đầu tư của dự án hiện là tập đoàn bất động sản đa quốc gia lớn nhất châu Á, với trụ sở chính đặt tại Singapore. Trong đó có 40% là cổ phần của Chính phủ Singapore. Danh mục dự án bất động sản của tập đoàn có mặt tại trên 110 thành phố thuộc hơn 20 quốc gia.

Việt Nam là một trong bốn thị trường trụ cột của tập đoàn. Tập đoàn cam kết đầu tư phát triển bốn dự án căn hộ cao cấp với hơn 4,000 căn hộ tại TP. HCM và Hà Nội. Mục tiêu của CapitaLand là mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, nâng tổng giá trị tài sản của tập đoàn từ 1% như hiện nay lên 10% trong khoảng thời gian từ ba đến năm năm tới.

Thông tin doanh nghiệp