Top

KĐT sinh thái Green Life City: Đã có 70 nền giao dịch thành công

Cập nhật 23/07/2013 15:02

Theo thông tin từ Sàn giao dịch BĐS Kim Oanh, chỉ sau 7 ngày mở bán Khu đô thị sinh thái Green Life City, đã có 70 nền nhà phố, biệt thự được giao dịch thành công.

Khách hàng nhanh chóng đặt cọc ngay sau khi tham quan thực tế Khu đô thị sinh thái Green Life City

Green Life City có quy mô 25,9ha, nằm trong tổng thể Khu đô thị công nghệ cao Giang Điền và nằm liền kề với thành phố Biên Hòa. Giao thông liên vùng thông suốt với các công trình trọng điểm như: Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ thông xe toàn tuyến vào năm 2014, tuyến tránh Tp.Biên Hòa sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2013,…. 

Với định hướng phát triển đô thị, thị trấn Trảng Bom sẽ phát triển lên thị xã vào năm 2014 -  trung tâm cung cấp các dịch vụ hành chính, văn hóa, giáo dục đào tạo và y tế chất lượng cao đáp ứng nhu cầu khu vực. Trong đó, điểm đột phá để phát triển của Trảng Bom là khu Giang Điền. Do đó, có thể khẳng định đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư đặt niềm tin vào khu vực này.

Nhân dịp này, Công ty Địa ốc Kim Oanh cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn như: “Giao dịch liền tay – Cào ngay trúng lớn” với giá trị giải thưởng từ 6.000.000 đến 25.000.000 đồng dành cho các khách hàng giao dịch thành công Green Life City trong bảy ngày đầu mở bán và đặc biệt khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Mua 1 nền tặng ngay 1 nền”.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa Ốc Kim Oanh