Top

Lễ khởi công phần hầm, thân và hoàn thiện dự án khu căn hộ An Phú 2

Cập nhật 19/07/2013 12:25

Địa điểm: Khu Căn hộ An Phú 2 – 961 Hậu Giang, P11, Q6, TP.HCM


Công ty Cổ phần An Phú được thành lập vào năm 2004 với hoạt động chính là đầu tư phát triển bất động sản và kinh doanh xuất nhập khẩu. Từ đó đến nay, An Phú đã khẳng định thương hiệu “Bất động sản An Phú” với dự án đầu tay là Khu Căn hộ An Phú tại phường 11, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp nối thành công đó, Công ty CP An Phú đã tiếp tuc đầu tư vào Dự Án Khu căn hộ An Phú 2 với nguồn ý tưởng xây dựng một không gian sống vừa hiện đại vừa thanh lịch, độc đáo, tiện nghi và văn minh -  Chủ đầu tư chúng tôi cùng các kiến trúc sư đã sáng tạo nên một công trình về An Phú – Khu Căn hộ An Phú là sự giao hòa giữa 2 nền văn hóa Châu Âu - Việt Nam , tạo nên không gian sống gần gũi và ấm áp, đường nét thật tỉ mỉ và tinh tế.., đáp ứng tối đa nhu cầu và không gian sống hợp lý cho 1 gia đình từ độc thân đến gia đình với nhiều thế hệ.

Trong mỗi Căn hộ An Phú được bài trí theo phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại mà vẫn đảm bảo một không gian sống thoải mái cho người sử dụng. Với 8 loại căn hộ (54,65m2 đến 140,86m2) được thiết kế khá linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình một không gian sống phù hợp và lý tưởng.

Với mật độ xây dựng là 35,6%, Công ty CP An Phú đã đầu tư xây dựng các tiện ích công công nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân tại đây như: vườn vui chơi trẻ em, công viên nội khu, nhà trẻ, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng y tế chăm sóc sức khỏe cho cư dân trong Khu căn hộ An Phú… Để đảm bảo tính an toàn và sự an tâm cho các cư dân, các tiện ích này được thiết kế trong một khu xây dựng khép kín nhằm phục vụ riêng cho các cư dân tại đây. ... Với những không gian tiện ích này, các cư dân có thể được yên tâm về việc học hành và chăm sóc sức khỏe của con trẻ, hay thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giao lưu, trò chuyện cùng người thân, bạn bè.


Bên cạnh đó, Dự Án KCH An Phú 2 tọa lac ngay cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, nằm trên đường Hậu Giang (khu vực sầm uất nhất của quận 6), gần kề Đại lộ Võ Văn Kiệt – trục đường kết nối phía Đông và phía Tây thành phố. Từ dự án, các cư dân có thể dễ dàng đến với khu trung tâm của thành phố trong vòng 15 phút chạy xe máy. Điều này giúp cho các cư dân tiết kiệm được thời gian di chuyển từ nhà đến chỗ làm nhằm phục vụ cho các công viêc khác như dành cho gia đình hay giải trí.

Mặc dù thị trường bất động sản thời gian qua gặp nhiều khó khăn nhưng với kế hoạch đầu tư dài hạn, nguồn vốn ổn định và cam kết về chất lượng, chủ đầu tư đã triển khai dự án theo đúng kế hoạch đề ra. Vì vậy, qua chất lượng của dự án An Phú 1 và hiện tại là An Phú 2, Công ty CP An Phú muốn cam kết với khách hàng về chính sách chất lượng của công ty  “UY TÍN & CHẤT LƯỢNG” luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế, ngày 16/07/2013 Công ty CP An Phú đã tiến hành lễ khởi công phần hầm, thân và hoàn thiện để kịp đưa dự án hoàn thành vào cuối Quý 2 - 2015 nhằm giữ đúng cam kết với khách hàng.


“Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung, kiến thức chuyên môn vững vàng và tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết, Công ty CP An Phú đang nỗ lực hoàn tất bức tranh về một “ Căn nhà Việt” nơi sẽ tạo ra ngày càng nhiều “ Mái ấm Việt ” cho thế hệ mai sau. Chúng tôi tin tưởng rằng những dự án sắp tới do chúng tôi đầu tư xây dựng sẽ góp một phần nhỏ trong kế hoạch chung của thành phố Hồ Chí Minh nhằm xây dựng một thành phố giàu đẹp, văn minh và hiện đại, xứng tầm một trung tâm kinh tế - văn hóa - du lịch của cả nước” – ông Võ Thành Hùng, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP An Phú nhấn mạnh.

DiaOcOnline.vn - Theo An Phú