Top

Green Life City thổi “làn gió mới” vào BĐS Đồng Nai

Cập nhật 17/07/2013 16:27

Chỉ trong hai ngày (13/7 – 14/7/2013), Công ty Địa ốc Kim Oanh đã chào bán thành công 45 sản phẩm nhà phố, biệt thự thuộc Khu đô thị sinh thái Green Life City. Sự kiện này như một làn gió mới đã làm “nóng” thị trường bất động sản Đồng Nai trong những ngày vừa qua.

Green Life City thu hút khách hàng

Với những lợi thế về vị trí, quy hoạch, không gian sống,… giá bán lại khá “mềm” chỉ từ 320 triệu/nền cùng chế độ thanh toán linh hoạt, chính sách hậu mãi hấp dẫn, nhiều khách hàng đã nhanh chóng “xuống tiền” đặt mua ngay sau khi tham quan thực tế dự án. Trong đó, phần lớn khách hàng đến với dự án Green Life City là doanh nhân thành đạt và cả giới giải trí.

Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, anh Nguyễn Bình Minh (MC Bình Minh)  cho biết:  “Tôi biết đến Green Life City qua chương trình Xuân An Khang – Nhận Lộc Vàng do Công ty Kim Oanh tổ chức cuối tháng 6  vừa qua. Và khi tham quan thực tế, tôi rất hài lòng về dự án này vì đã đáp ứng những điều mà tôi mong đợi. Nên khi được nhân viên tư vấn tôi đã quyết định mua ngay một nền biệt thự để cùng gia đình về đây thư giãn cuối tuần. Hơn nữa, với chính sách thanh toán dàn trải, trả góp trong vòng 18 tháng, mỗi tháng thanh toán 32 triệu đồng, sẽ hỗ trợ rất tốt cho người mua.”

MC Bình Minh đã chọn được cho mình 1 lô đất ưng ý

Còn theo chị Lê Thị Hương ở Đồng Nai, Khu đô thị Green Life City không chỉ có không gian đẹp, còn tiềm năng sinh lợi rất cao khi nằm trong khu du lịch Thác Giang Điền và có vị trí giao thương liên vùng thuận lợi. Khi được hỏi vì sao quyết định đầu tư vào bất động sản thời điểm này, chi Hương chia sẻ “do hiện nay tình hình lãi suất đang đà sụt giảm, vàng và chứng khoán biến động khó lường trong khi bất động sản tương đối ổn định và an toàn hơn các kênh đầu tư khác.”

Không chú trọng vào đầu tư, một lượng lớn khách hàng rất quan tâm về không gian sống tại Green Life City khi hơn 50% diện tích dự án dành cho mảng xanh, hồ nước và được thừa hưởng thêm không gian sinh thái, dịch vụ, tiện ích cao cấp của khu du lịch thác Giang Điền. Chính vì thế, Green Life City đã hoàn toàn thuyết phục những khách hàng khó tính nhất bởi những giá trị thiết thực nhất mà dự án mang lại.
Cũng nhân dịp này, Công ty Kim Oanh đã triển khai chương trình “Giao dịch liền tay – Cào ngay trúng lớn” với giá trị giải thưởng từ 6.000.000 đến 25.000.000 đồng dành cho các khách hàng giao dịch thành công sản phẩm nhà phố của khu đô thị sinh Green Life City. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi  cực sốc “Mua 1 nền tặng 1 nền” và cơ hội bốc thăm trúng thưởng “Mỗi tuần một niềm vui” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa Ốc Kim Oanh