Top

EHome 3 – Nổi bật nhờ tiện ích và cộng đồng

Cập nhật 31/07/2014 08:03

Trung tuần tháng 7 vừa qua, Công ty CPĐT Nam Long (NLG) đã khai trương và đưa vào hoạt động câu lạc bộ cộng đồng thuộc dự án EHome 3 Tây Sài Gòn để phục vụ cư dân. Như vậy, chỉ sau gần hai năm khởi công xây dựng, dự án với khoảng 2.000 căn hộ giá vừa túi tiền này đã gần như hoàn thiện đầy đủ các tiện ích khép kín.


Đến thời điểm này, trên thị trường bất động sản non trẻ của Việt Nam vẫn còn rất ít dự án bất động sản hình thành được chuỗi tiện ích khép kín trong nội khu để phục vụ cư dân .Đặc biệt đối với dòng nhà “vừa túi tiền” với giá bán khá mềm và lợi nhuận không cao thì chuyện bỏ thêm tiền đầu tư tiện ích không phải là lựa chọn ưu tiên của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên, một số chủ đầu tư với định hướng đầu tư  đường dài cho dòng sản phẩm này lại đang tích cực tạo dựng những cộng đồng với chất lượng sống cao để duy trì hình ảnh thương hiệu trong tương lai của họ. Có thể kể đến Nam Long với dòng sản phẩm EHome và EHome +.


Năm 2013, EHome 3 đã nhận được giải thưởng “Căn hộ tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Asia Pacific Property Awards khi được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao về mặt quy hoạch, thiết kế, tiện ích dịch vụ cho đến giá bán và quản lý vận hành khi đưa vào hoạt động. Với giá bán dưới 1 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ, dự án vẫn đưa vào khai thác các tiện ích mà trước đây chỉ có ở dòng nhà cao cấp như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe..Từ đầu năm đến nay, chủ đầu tư còn liên tục tổ chức các lớp học vẽ, học bơi , cầu lông, bóng rổ miễn phí cho trẻ em và hỗ trợ tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời, tiệc “mừng nhà mới” nhằm thắt chặt tính cộng đồng giữa các cư dân sinh sống trong khu căn hộ.

Song song với việc phát triển các hoạt động cộng đồng, chủ đầu tư cũng đang tích cực bổ sung các tiện ích mới như khu vui chơi trẻ em riêng cho mỗi đơn nguyên căn hộ, tổ chức tuyến xe buýt để cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố dễ dàng hơn, khai thác phát triển thêm các dịch vụ thiết yếu như nhà thuốc tây, cửa hàng tiện ích…

“Với mức giá vừa túi tiền, được vay ngân hàng mỗi tháng trả khoảng 8 triệu cho căn hộ diện tích 63,4m2, nhỉnh hơn đi thuê nhà một chút mà sở hữu được một ngôi nhà nằm trong môi trường hiện đại, văn minh như vậy là một quyết định thật sự đúng đắn của gia đình tôi” – chị Trần T.H Trinh- chủ nhân căn hộ A5-804 EHome 3 chia sẻ.


Độc giả quan tâm các dự án của Nam Long, xin liên hệ:
Sàn Giao dịch bất động sản Nam Long:
Hotline: 0903 867770 - (08) 37528967


Nguồn: Theo Địa ốc Nam Long