Top

SCG giới thiệu các sản phẩm và giải pháp sáng tạo mới nhất tại Vietbuild 2014

Cập nhật 21/06/2014 06:42

Trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild 2014 (từ ngày 18 – 22/06), tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á SCG đã ra mắt hàng loạt các sản phẩm vật liệu xây dựng và giải pháp mới nhất, được tạo ra dựa trên hiểu biết sâu sắc về thị trường và phong cách sống của người Việt, cũng như tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp quốc tế của SCG.

Khu vực gian hàng của SCG tại Vietbuild 2014

Bên cạnh các giải pháp làm đẹp cho ngôi nhà nhờ vào các sản phẩm lý tưởng của SCG, người tiêu dùng Việt Nam còn được tận mắt trải nghiệm màn biểu diễn lắp đặt vật liệu để hiểu thêm về cách lắp đặt sản phẩm cũng như công năng của các sản phẩm này trong ngôi nhà.

Khách tham quan được dịp chứng kiến màn lắp đặt vật liệu tại chỗ và được các chuyên gia phân tích kỹ lưỡng về ứng dụng

Ông Jaturong Kurowat – Tổng giám đốc công ty Ngói bê tông SCG, một công ty thành viên của SCG cho biết: "Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xi măng và vật liệu xây dựng, SCG đang phấn đấu hết mình để phát triển nhiều hơn nữa các sản phẩm xi măng và vật liệu xây dựng tiên tiến chất lượng đẳng cấp quốc tế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Để làm được điều đó, tại mỗi quốc gia nơi chúng tôi hoạt động, chúng tôi đã phải nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ lưỡng những thói quen và cách tiêu dùng của người dân địa phương trước khi đưa ra các giải pháp phù hợp với họ”.

Ông Jaturong Kurowat – Tổng giám đốc công ty Ngói bê tông SCG

Một trong những sản phẩm sáng tạo mới nhất của SCG lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam là thanh ốp tường SCG SmartWood, Modeena Series. Thiết kế độc đáo này giúp bức tường trở nên thật sự đặc biệt với nhiều lớp trên cùng một tấm ván.

Phải kể đến tiếp theo là tấm trần SCG Smartboard - Tembusu Flower Series. Nhờ những hoa văn Tembusu trong hai tông màu hồng nhạt và xanh dương nhạt, trần nhà sẽ trông mềm mại  hơn, ấn tượng hơn.

Cũng trong dịp này, COTTO – một trong những thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn SCG, đã mang đến triễn lãm các thiết kế phòng tắm bắt nguồn từ cảm hứng “khu nghĩ dưỡng” cùng các thiết bị phòng tắm cao cấp. Nổi bật là bồn cầu và nắp rửa điện tử "COTTO The CONVENIC", được trang bị một loạt các chức năng, cùng hệ thống tự rửa, đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng tất cả thành viên trong gia đình.

Hệ thống mái che, ván sàn và máng xối của thương hiệu Windsor cũng được đánh giá là có độ bền ấn tượng và phù hợp với môi trường khí hậu tại VIệt Nam.

Để mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam một cái nhìn toàn diện cũng như các trải nghiệm thực tế về vật liệu xây dựng, SCG đặc biệt dành riêng trưng bày các sản phẩm và hệ thống chủ lực thông qua màn biểu diễn lắp đặt gồm 5 phiên trong suốt sự kiện dành cho các vật liệu chủ đạo lần này, bao gồm: ngói bê tông SCG, thanh ốp tường SCG SmartWood, tấm trần SCG Smartboard Decorative Series, phòng tắm thông minh và thân thiện với môi trường từ COTTO và giải pháp ngoài trời từ Windsor. Tất cả các phần biểu diễn lắp đặt được thực hiện theo cách thật dễ hiểu và mang tính tương tác để giúp các kiến trúc sư và chủ nhà có thể dễ dàng áp dụng vào các ý tưởng thiết kế và phong cách sống của họ.

Nguồn: Theo SCG