Top

Dự án Căn hộ Cao cấp Saigonland: Nơi ở, chốn về bình yên giữa lòng thành phố

Cập nhật 24/07/2014 08:48

Ngày 19.7 vừa qua, Công ty CP Sài Gòn Nhà Đất (Saigonland) đã bán được khoảng 50% căn hộ trong đợt mở bán Dự án Căn hộ Cao cấp Saigonland giai đoạn 1. Đây được đánh giá là dự án “hot” nhất trong mặt bằng các dự án căn hộ hiện nay tại TP.HCM, vì hội tụ được nhiều yếu tố đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là giá thành hợp lí.

Vị trí “hot” của TP.HCM

Trong những năm qua, Chính phủ cũng như TP.HCM đã tập trung xây dựng hàng loạt công trình giao thông quan trọng tại phía Đông của thành phố như: cầu Sài Gòn 2, cầu vượt tại ngã tư Hàng Xanh… Ngoài việc giúp giao thông thông suốt giữa trục đường Điện Biên Phủ và Xô Viết Nghệ Tĩnh với quận 1, thì từ vị trí này còn nối với các thành phố vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… Trong thời gian tới, một phần của phường 22 (quận Bình Thạnh) cũng sẽ là quận trung tâm thành phố, do đó, gần đây các căn hộ ở khu vực này luôn được khách hàng quan tâm và ưu tiên lựa chọn làm cho giá bất động sản ở Bình Thạnh ngày càng “nóng”. Nắm bắt trước được xu thế đó, Saigonland đã quyết định đầu tư dự án Căn hộ Saigonland nhằm đáp ứng những nhu cầu về nhà ở đang tồn tại khá phổ biến trong người dân hiện nay.

Dự án có sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội - kỹ thuật, kiến trúc cảnh quan cùng nhiều tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu đời sống thiết yếu của người dân nơi đây.

Nhiều gói tiện ích hấp dẫn

Với những lợi thế đắc địa về vị trí, dự án Căn hộ Cao cấp Saigonland vừa được mở bán đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng đặt mua đã khởi tạo nên làn sóng mới cho thị truờng bất động sản tại TP.HCM.

Ngoài lợi thế về vị trí, căn hộ cao cấp Saigonland còn được biết đến như một sự pha trộn hài hòa giữa những kiến trúc phương Tây và Á Đông, bài trí tinh tế và tao nhã đã khiến cho nét đẹp không gian của căn hộ này luôn cuốn hút rất riêng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, dự án có sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội - kỹ thuật, kiến trúc cảnh quan cùng nhiều tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu đời sống thiết yếu của người dân nơi đây như: trường mẫu giáo, trường trung học, đại học, nhà trẻ, khu vực tập gym, siêu thị Cooprmart, Metro, khu du lịch Văn Thánh, bến xe Miền Đông… Với những lợi thế tuyệt vời trên đã khiến cho không ít khách hàng “chấm” căn hộ của dự án Saigonland làm “chốn đi về” và hưởng thụ cuộc sống một cách đúng nghĩa.

Bên cạnh đó, Dự án Căn hộ Saigonland được thiết kế hài hòa với nhiều loại diện tích từ 60m2 - 90m2 tương ứng với 2 - 3 phòng ngủ; mỗi căn hộ đều có ban công riêng, giá bán hợp lý chỉ từ 1,6 tỉ đồng/ căn, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng của nhiều khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ hoặc những chuyên gia nước ngoài có dự định làm việc lâu dài tại Việt Nam.

Bài trí tinh tế và tao nhã đã khiến cho nét đẹp không gian của căn hộ này luôn cuốn hút rất riêng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ông Trần Ngọc Nhật – Giám đốc Kinh Doanh Tiếp thị dự án chia sẻ với phóng viên: “Dự án này được giới chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao. Ngoài vị trí đắc địa thì với thiết kế độc đáo để căn hộ có được ánh sáng và gió tự nhiên với ban công riêng cho từng căn hộ. Chúng tôi tin rằng, căn hộ Saigonland sẽ mang đến cho khách hàng tổ ấm yên bình và đáp ứng đầy đủ những tiện ích trong cuộc sống”.

Anh Nguyễn Văn Vũ (ngụ tại Thủ Đức), người đã quyết định đặt mua 1 căn hộ trong đợt mở bán vừa qua cho biết, anh lựa chọn căn hộ ở đây vì nhiều yếu tố như gần chỗ làm ở quận 1, giá tiền lại vừa phải. “Những dự án do Công ty Saigonland làm chủ đầu tư, tôi cũng khá tin tưởng nên quyết định đầu tư vào đây”.

Được biết, giá bán công bố giai đoạn 1 của dự án là mức giá thấp hơn 5% so với giá dự kiến khi công ty mở bán giai đoạn 2 của dự án. Đây cũng là thời điểm rất tốt để khách hàng đầu tư vào dự án ngay thời điểm mở bán giai đoạn 1. Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ Saigonland sẽ được Ngân hàng Nam Á tham gia tài trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ với thời gian 10-15 năm, lãi suất ưu đãi.

Căn hộ Cao cấp Saigonland có khoảng 152 căn hộ, chiều cao 20 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khuôn viên 1.977m2. Hiện dự án đã xây dựng phần thô đến tầng 12 và sẽ hoàn thiện bàn giao nhà vào tháng 6/2015.

Dự án được tư vấn thiết kế bởi Công ty ICP, do TAKCO xây dựng. Dự án hiện được phân phối chính thức qua các sàn bất động sản Saigonland, Pacific Dragon và một số sàn giao dịch bất động sản khác.

Để biết thêm thông tin về dự án Căn hộ cao cấp Saigonland, vui lòng liên hệ: (08) 6674 6109 - (08) 6674 8838.


Nguồn: Thông tin Doanh nghiệp