Top

Quý II/2011 khởi công Dự án văn phòng cho thuê tại Cổ Nhuế

Cập nhật 13/01/2011 14:40

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành văn bản số 135/UBND- KH&ĐT, cho phép Công ty TNHH NNMTV Đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội được tiếp tục lập và triển khai Dự án đầu tư xây dựng nhà ở căn hộ để bán, văn phòng cho thuê kết hợp dịch vụ thương mại tại xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm. (Quy mô sử dụng đất khoảng 2.980m2).

Theo đó, công tác chuẩn bị đầu tư phải được hoàn thành và khởi công Dự án trong Quý II/2011, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng trên quy mô sử dụng đất khoảng 1.980m2; việc triển khai Dự án phải đảm bảo chỉnh trang đô thị, khớp nối đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật các dự án lân cận và phù hợp với quy hoạch chi tiết đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận.

Thành phố cũng yêu cầu Công ty TNHH NNMTV Đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội chủ động liên hệ với Sở Quy hoạch - Kiến trúc để được hướng dẫn các nội dung liên quan đến việc lập, thỏa thuận điểu chỉnh quy hoạch tổng mặt bằng và phương án kiến trúc sơ bộ của Dự án; làm việc với UBND huyện Từ Liêm để thống nhất các nội dung liên quan đảm bảo khớp nối đồng bộ hạ tầng xung quanh khu đất.

DiaOcOnline.vn - Theo Đầu tư