Top

Thị trường bất động sản Ba Lan: Dự báo sẽ tăng trưởng mạnh

Cập nhật 27/06/2011 01:10

Ba Lan đang ngày càng thu hút các nhà đầu tư bất động sản đổ tiền vào thị trường cho thuê, theo công bố mới nhất. Đất nước này đang có sự tăng trưởng ổn định và trở thành một trong những điểm nóng đầu tư bất động sản hàng đầu của người dân Châu Âu, theo nghiên cứu mới của công ty liên doanh bất động sản Louise Reynolds.

Ba Lan được nhận định là nước duy nhất trong Liên minh Châu Âu không rơi vào suy thoái như các nước trong khu vực. Đất nước này đại diện cho một thiên đường kinh tế an toàn, có nền chính trị ổn định và một thị trường bất động sản sôi động.

Thị trường bất động sản Ba Lan được đánh giá tốt và giá cả ở đây cũng cao hơn so với các nước ở Châu Âu. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ở nước này đạt mức 8,1%. Ba Lan tiếp nhận được nhiều nguồn đầu tư từ nước ngoài, sử dụng nguồn nhân lực quốc tế, điều đó cũng đã thúc đẩy thị trườg bất động sản ở nước này tăng về nguồn cung; giá bất động sản ở Ba Lan đã tăng hơn 8% trong năm 2010.

Ba Lan đang kỳ vọng về tỉ lệ GDP sẽ tăng trưởng trên 3,5% trong năm 2011. Những nhà đầu tư tìm kiếm sự tăng trưởng về vốn và muốn đầu tư trong lĩnh vực cho thuê hãy nghĩ đến Ba Lan. Ba Lan có thể không phải là lựa chọn trong những kì nghỉ của bạn, nhưng thật tuyệt vời khi bạn quyết định đầu tư bất động sản vào đất nước này.

Tại các thành phố như Warsaw hay Krakow, thị trường cho thuê thực sự phát triển mạnh với nhiều nguồn cung. Đặc biệt trung tâm thành phố Krakow có sự tăng trưởng ổn định. Mỗi căn hộ một phòng ngủ có giá từ 64,000 bảng Anh.

DiaOcOnline - Thúy Trần lược dịch theo PropertyWire