Top

TP HCM: Thêm 1.000 căn hộ tái định cư cho KĐT mới Thủ Thiêm

Cập nhật 03/10/2014 14:01

Theo thông tin từ Ban Quản lý Đầu tư – Xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm, đơn vị được thành phố giao ký hợp đồng mua 1.080 căn hộ chung cư tại khu tái định cư 38,4 héc ta phường Bình Khánh, quận 2 từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phẩn Đức Khải.

Dự án nhà tái định cư quận 2. Ảnh: B. Chương

Khu tái định cư này sẽ bố trí chỗ ở cho 960 trường hợp còn lại trong diện tái định cư của Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây là số căn hộ nằm trong chương trình 12.500 căn hộ tái định cư tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm mà TPHCM đã triển khai vài năm nay.

Hiện công trình đã hoàn thành và đang trong giai đoạn sửa chữa một số khiếm khuyết, dự kiến sẽ được chủ đầu tư hoàn thiện trong khoảng 10 ngày nữa. Sau đó, Ban Quản lý Đầu tư – Xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm sẽ bàn giao số căn hộ trên cho UBND quận 2 để bán cho người dân tái định cư.

Công tác bố trí 960 trường hợp hộ dân còn lại thuộc diện tái định cư của Khu đô thị mới Thủ Thiêm vào nhà mới sớm hay muộn sẽ phụ thuộc vào tiến trình ký kết hợp đồng thuê, thuê mua giữa UBND quận 2 và người dân.

Tại đây, sẽ có những trường hợp đặc biệt có thể được nhận hai căn hộ trong dự án. Nếu người dân không hài lòng với căn hộ tại dự án này thì có thể lựa chọn các căn hộ khác nằm trong cùng khu dự án 12.500 căn hộ tái định cư.

Hiện tại, giá bán của căn hộ tại khu chung cư 1.080 căn này chưa được hội đồng định giá xác lập nên chưa thể công bố cho người dân.


DiaOcOnline.vn - Theo Lao động