Top

Tin vắn

Cập nhật 30/08/2007 15:00

1. Sẽ ban hành chỉ thị vể quản lý nhà nước về VLXD trong tháng 9

Để đảm bảo chất lượng vật liệu xây dựng (VLXD), đồng thời khuyến khích phát triển công nghiệp VLXD UBND TP.HCM đã giao cho Sở Xây dựng phối hợp với các sở ngành liên quan tham mưu, trình UBND thành phố ban hành chỉ thị về quản lý nhà nước về VLXD trên địa bàn thành phố trong tháng 9/2007.

Đồng thời Sở Xây dựng được giao phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan thuộc Bộ Xây dựng và các cơ quan liên quan của thành phố, các quận huyện tìm đơn vị tư vấn, quy hoạch phát triển VLXD của thành phố và tổ chức triển khai thực hiện quy hoạch được phê duyệt.

2. Chuẩn bị khởi công dự án du lịch biển Cần Giờ.

Theo Công ty cổ phần đô thị du lịch Cần Giờ (C.T.C), giữa tháng 9/2007 sẽ khời công dự án khu du lịch lấn biển Cần Giờ tại xã Long Hòa.

Theo thiết kế dự án sẽ lấn ra biển 2km đoạn bãi biển 30 - 4, từ cửa sông Sạch Lở đến cửa sông Hà Thanh, dài khoảng 4 km; tổng diện tích lấn biển khoảng 600 ha, trong đó có 200 ha là bãi tắm, phần còn lại là hệ thống hạ tầng, cây xanh và nhà nghỉ. Dự kiến dự án sẽ thi công làm 3 giai đoạn và và hoàn thành vào năm 2015, với tổng vốn đầu tư gần 400 triệu USD.

Theo Doanh Nhân Sài Gòn Cuối Tuần