Top

Giải cứu niềm tin bất động sản

Cập nhật 13/09/2013 14:47

Công ty CP BĐS Thế Kỷ đã đứng ra làm trung gian kết nối Ngân hàng, Chủ đầu tư, Nhà thầu, Nhà phân phối đưa ra đối sách phát triển dự án và chính sách bán hàng hợp lý nhất, vừa có lợi cho các bên và khách hàng.

Sợ dự án ma, dân rời xa BĐS

Trước tình trạng hàng loạt dự án thi công cầm chừng rồi bỏ hoang, thậm chí nhiều dự án mới chỉ ở mức trên giấy, niềm tin của khách hàng ngày càng vơi dần xuống mức cạn kiệt. Khủng hoảng kinh tế nói chung và khủng hoảng trên thị trường BĐS nói riêng là thực tế ai cũng thấy, tuy nhiên nhu cầu về “an cư lạc nghiệp” của người dân vẫn luôn luôn khẩn thiết.


Nhu cầu thực về nhà ở của người dân luôn dồi dào, nguồn cung BĐS cũng dồi dào nhưng tồn kho thì vẫn tồn kho. Đó cũng là bài toán cũ: cung không gặp cầu, nhưng ẩn đằng sau là bài toán nghiêm trọng hơn: bài toán về mất niềm tin - người dân muốn sở hữu căn hộ riêng cho mình nhưng họ luôn e sợ: sợ dự án “ma”, sợ không đúng tiến độ, sợ chủ đầu tư ôm tiền nhưng không xây dựng dự án,…

Không chỉ khách hàng mất niềm tin vào chủ đầu tư, Ngân hàng cũng mất tiền tin vào chủ đầu tư, không dám tiếp tục rót vốn để chủ đầu tư tiếp tục thi công dự án dẫn đến dự án dở dang, khách hàng có nhu cầu thực lại càng xa lánh và mất niềm tin hơn.


Như vậy, muốn khách hàng xuống tiền mua Bất động sản, không có cách nào khác đó là cứu vãn lại niềm tin, niềm tin không chỉ của khách hàng mà niềm tin của tất cả các bên liên quan: Ngân hàng, Chủ đầu tư, Nhà thầu, Nhà phân phối,…

Liên minh 4 bên đẩy tiến độ dự án

Hiểu được điều này, Công ty cổ phần bất động sản Thế Kỷ đã đứng ra làm trung gian liên kết giữa các bên: kêu gọi Ngân hàng, Nhà thầu, Chủ đầu tư dự án, Nhà phân phối cùng ngồi lại với nhau đàm phán hợp tác để đưa ra đối sách phát triển dự án và chính sách bán hàng hợp lý nhất, vừa có lợi cho các bên và mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng.

Sau một thời gian thực hiện liên kết, Liên minh các bên đó đã giải quyết được hơn 400 căn hộ thuộc dự án Sails Tower, hơn 100 căn hộ thuộc dự án Thăng Long Garden và gần đây nhất là tòa chung cư CT2A Tân Tây Đô.

Sau khi Công ty Cổ phần bất động sản Thế kỷ với sự hỗ trợ của ngân hàng mua lại 222 căn chung cư CT2A Tân Tây Đô, công ty này đã kết hợp với chủ đầu tư, Nhà thầu gấp rút thi công ngày đêm dự án đảm bảo giao nhà đúng cam kết vào tháng 3/2013.

Hiện trên công trường của dự án luôn luôn túc trực từ 500 đến 700 nhân viên thi công rầm rộ, lúc cao điểm lên tới khoảng 800 nhân công thi công cùng lúc. Tất cả khách hàng có nhu cầu, quan tâm tới dự án đều được đơn vị phân phối là Siêu thị dự án BĐS đưa xuống dự án tận mắt chứng kiến công trường đang thi công từng hạng mục ra sao. Chủ đầu tư cùng nhà thầu công khai tiến độ thi công từng hạng mục nhỏ nhất theo từng ngày theo nhu cầu của khách hàng. Trước những cam kết, cũng như tiến độ thi công thực tế, khách hàng đã hoàn toàn tin tưởng và quay lại tìm mua dự án.


Ông Nguyễn Thọ Tuyển - Giám đốc Kinh doanh STDA cho biết: Chỉ sau 1 tháng bung hàng ra thị trường, 100 căn CT2A Tân Tây Đô đã được khách hàng ký hợp đồng mua bán và đặt mua ngay trong tháng “cô hồn”. Ông Tuyển cho biết thêm: “Với tốc độ bán hàng nhanh chóng mặt của nhân viên kinh doanh, chúng tôi đã phải đưa ra chủ trương giãn tiến độ bán hàng để chăm sóc khách hàng chu đáo hơn…”

Được biết, chung cư CT2A Tân Tây Đô có diện tích rất hợp lý (diện tích căn hộ xung quanh 55m2 chiếm hơn 80%), căn hộ nào cũng đảm bảo 2 nhà vệ sinh cùng nội thất hoàn thiện. Siêu thị dự án Bất động sản phân phối dự án này với giá từ 12,5 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất), tính ra chỉ khoảng 669 triệu/ căn hộ, khách hàng còn được ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Hai Bà Trưng cho vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi nhất. Riêng những khách hàng ký hợp đồng mua bán trong tháng 9/2013 sẽ được nhà phân phối tặng ngay một xe Vespa.

DiaOcOnline.vn - Theo VietNamNet