Top

Điểm tin vắn

Cập nhật 10/10/2008 16:00

1. Xây dựng Khu Công viên Tri thức Việt Nhật ở phường An Lợi Đông, quận 2

Khu đất có diện tích 103.336,6 m2 ở phường An Lợi Đông, quận 2 vừa được UBND TPHCM giao cho Công ty Cổ phần Phát triển nguồn lực Việt - Nhật xây dựng Khu Công viên Tri thức Việt Nhật. Dự án bao gồm khu phức hợp văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ cho thuê… bên cạnh hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

2. Phê duyệt điều chỉnh dự án sửa chữa, nâng cấp Hương lộ 2


Hương lộ 2, đoạn từ Âu Cơ đến Ngã tư Bốn Xã ở quận Tân Phú, TPHCM sẽ được sửa chữa, nâng cấp với tổng kinh phí là 66 tỷ đồng. Các công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng phải sớm được hoàn tất để dự án mau chóng được thi công.

3. Khai trương Khu nhà lồng chợ B

Khu nhà lồng chợ B nằm trong dự án Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức vừa mới được Công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) làm lễ khai trương. Được biết, tổng vốn đầu tư cho dự án này là 100 tỷ đồng trên diện tích khuôn viên 20.000 m2.

4. Dự án Đại học quốc tế tại Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng vừa được Ngân hàng Phát triển Châu Á lựa chọn xây dựng Đại học quốc tế với kinh phí đầu tư xây dựng là 120 triệu USD. Dự án có diện tích là 50 ha và nằm trong khu Làng đại học của thành phố Đà Nẵng.

DiaOcOnline.vn