Top

Bình Dương: Hình thành làn sóng đầu tư mới

Cập nhật 30/03/2010 08:50

Năm 2010 được dự báo là một năm đầy hứa hẹn cho thị trường bất động sản Bình Dương. Sau Tết, tình hình giao dịch đất nền tại Bình Dương gia tăng một cách đột biến, các nhà đầu tư liên tục đi thăm và tìm mua đất nền dự án tại Mỹ Phước – Bình Dương. Theo nhận định của các chuyên gia: Năm 2010 là năm bất động sản của Bình Dương.


Một dự án mới ở Bình Dương.

Lý giải hiện tượng đột biến giao dịch và làn song đầu tư đang hướng về Bình Dương, bà Lê Thị Thu Hằng – một nhà đầu tư chuyên nghiệp và thành công trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương nhiều năm liền khẳng định: “Ưu thế có một không hai của Bình Dương dành cho nhà đầu tư dài hạn và sảnh sỏi’. Bà Hằng nói về 5 cái nhất mà không địa phương nào có của bất động sàn Bình Dương năm 2010 gồm: “Quy hoạch quy mô nhất – Hạ tầng đồng bộ nhất – Giá thành dự án ở mức thấp nhất – Tiến độ thực hiện dự án nhanh nhất – Thu hút đầu tư công nghiệp mạnh nhất”.

Chính những ưu thế này khiến cho giao dịch thị trường bất động sản Bình Dương liên tục thu hút đầu tư trong những năm qua, ngay cả thời điểm bất động sản cả nước đóng băng trong năm 2008 – 2009.

Đồng tình với nhận định “5 nhất” trên, KTS. Huỳnh Thanh Tùng – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Phú Lộc An – Chủ dự án khu phố thương mại cao cấp Gold Town tại TP. Bình Dương cho biết thêm: “Dòng vốn xã hội trong năm 2010 đang dò tìm kênh đầu tư, trước diễn biến phức tạp của hậu khủng hoảng tài chính, giải pháp an toàn đầu tư nên chọn chỉ bất động sản. Theo dự kiến năm 2010 tại Bình Dương bán ít nhất 8 dự án đủ loại từ biệt thự, nhà vườn, căn hộ cao cấp. Với giá bán “chạm đáy” cùng với phương thức thanh toán ưu đãi nên chắc chắn ưu thế đầu tư nghiêng hẳn về thị trường Bình Dương so với các dự án cùng cấp trong khu vực phía Nam. Ông Tùng khẳng định: “Đến thời điểm này, tôi tin năm 2010 bất động sản Bình Dương sẽ hình thành những làn song đầu tư mới”.

DiaOcOnline.vn - Theo Báo Công Lý