Top

Nội thất hiện đại cho căn hộ chung cư 130m2

Cập nhật 17/06/2014 14:06

Chủ nhà là anh Hà Văn Trở, sinh năm 1968 ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy mong muốn KTS thiết kế một căn hộ chung cư 130 m2 có phong cách hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng với kinh phí hợp lý.

Mặt bằng tổng thể

KTS Đào Khánh Lâm và cộng sự đưa ra giải pháp mặt bằng gồm: 1 phòng khách, 1 bếp + ăn, 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ con và 1 phòng gia nhân, WC riêng và chung. Bếp nấu đuợc đặt ngay cạnh tiền sảnh, KTS đã khéo léo ngăn chia không gian bằng vách kính, kiểu dáng hiện đại, chi tiết thú vị.



Với tông màu trắng và vàng kem, không gian bếp và phòng khách trở lên sang trọng, gọn gàng và ngăn nắp. Trần thạch cao giật cấp, treo đèn chùm với kiểu dáng hiện đại. Trần và sàn nhà được thiết kế ăn nhập với nhau, tổng thể tạo lên một không gian đẹp, hài hòa về màu sắc.


Phòng ngủ master sẽ là một không gian ưa thích nhất của vợ chồng anh Trở, được bài trí hiện đại với tông màu sáng. Căn phòng tràn ngập ánh sáng  tự nhiên bởi mảng kính lớn, góc làm việc được đảm bảo yêu cầu về độ sáng. Đồ nội thất đơn giản, đầy đủ tiện nghi.


Một không gian nhỏ trong phòng ngủ là nơi thư giãn nghỉ ngơi của anh chị, có tủ sách lớn và góc view ra ngoài đẹp.


Phòng ngủ con với diện tích nhỏ hơn -13 m2 những vẫn đáp ứng được  đầy đủ chức năng vê ngủ, nghỉ và học tập. Phong cách đồng bộ với toàn bộ căn nhà. Màu sắc trang nhã, đồ đạc với kiểu dáng đơn giản, tinh tế.



Vệ sinh được KTS thiết kế sang trọng, gọn gàng, vệ sinh có kiểu dáng hiện đại, sử dụng vách kính cho khu vực tắm đứng.



KTS Đào Khánh Lâm – Công ty Kiến trúc ASPACE

DiaOcOnline.vn