Top

No Man’s Land, khách sạn ẩn giữa pháo đài vùng biển nước Anh

Cập nhật 10/06/2014 21:40

Tại sao phải đặt phòng tại một khách sạn thông thường khi bạn có thể lẫn trốn trong một pháo đài thời Victoria của thế kỷ 19 ngoài khơi vùng biển nước Anh nhỉ?

Khách sạn Pháo đài No Man’s Land sẽ là hòn đảo  thuộc chủ quyền tư nhân có một không hai trong mơ của bạn. Công trình này được xây dựng vào năm 1867 để bảo vệ thành phố Potsmouth của Anh quốc trong cuộc chiến với vua Napoleon đệ tam. Vào cuối năm nay, nó sẽ được mở lại như một khu nghỉ dưỡng giữa biển khơi gồm 4 tầng, 22 phòng ngủ với spa, nhà hàng, một ngọn hải đăng, sân bay trực thăng và khu giải trí bắn súng laser.



No Man's Land là một trong ba pháo đài cũ được giám sát bởi AmaZing Avenue, đơn vị này đang tuyển dụng nhân viên cho vị trí “quản lý pháo đài” cho khách sạn (công việc bao gồm cả ngăn chặn chim mòng biển vào sân bay trực thăng và kiểm tra súng laser).

Công ty này đã đưa Pháo đài Spitbank gần đó (xem ảnh bên dưới) thành một thiên đường du lịch – và nếu No Man’s Land sẽ được trùng tu sang trọng hơn, thực sự không thể đợi lâu hơn để nhìn thấy nó.







DiaOcOnline.vn - Dịch từ Huffington Post