Top

Căn biệt thự 3 triệu USD hút hồn doanh nhân

Cập nhật 09/10/2013 10:45

Sự kiện Enjoy Living diễn ra hồi tháng 9 tại căn biệt thự vườn 81, đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2 thu hút sự quan tâm của các doanh nhân.

Toàn cảnh ngoại thất căn biệt thự 3 triệu đô

Theo đó, sự kiện Enjoy living nhằm giới thiệu đến các doanh nhân một không gian sống hiện đại, lý tưởng theo phong cách mở của Brazil tại khu biệt thự Thảo Điền 1, quận 2.  Đến với Enjoy Living, các khách mời là các lady, doanh nhân có mức thu nhập cao, ổn định, có nhu cầu trải nghiệm cuộc sống tại những khu biệt thự sang trọng.

Tham quan căn biệt thự rộng 450m2 giá 3 triệu đô, các khách mời được chiêm ngưỡng một kiến trúc resort thu nhỏ ngay trong thành phố với hồ bơi, sân vườn, lối đi trãi sỏi và hệ thống cửa kính tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi. Theo ông Trương Quan Đức – đại diện chủ đầu tư, Giám đốc công ty Jen Capital căn biệt thự 81 được thiết kế theo kiến trúc mở của Brazil do Hồng Kong và Mỹ đầu tư. Các hệ thống đèn điện với công suất cao nhưng tiết kiệm điện năng. Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ được thiết kế mở, tiện nghi.  Theo ông Đức, căn biệt thự sẽ phù hợp nhất với những lady, doanh nhân thường tổ chức party và những buổi gặp mặt thân mật với bạn bè.

Mặt sau của căn biệt thự


Phòng khách nhìn ra hồ bơi với không gain xanh được chụp từ tầng lửng

Khu vực ngoài trời thông thoáng, rộng rãi phù hợp tổ chức tiệc barbecue

Phòng vệ sinh hiện đại, tiện nghi và sang trọng

Nội thất phòng khách tinh tế, trang nhã thể hiện cái nhìn thẩm mỹ của chủ nhân


Phòng ngủ được thiết kế mở với cửa sổ gắn màn chắn gỗ tự nhiên dễ dàng điều chỉnh ánh sáng

Phòng khách và phòng bếp không ngăn theo phong cách Nam Mỹ

Phòng sinh hoạt gia đình tại tầng lửng

Các doanh nhân đã chia sẻ và tỏ ra hứng thú với căn biệt thự 3 triệu đô. Ông Lê Đức Hòa – Giám đốc công ty điện máy Thiên Hòa – một trong những thương hiệu điện máy đang được Việt Nam tin dùng bày tỏ: “ House 81 quá tuyệt vời! Từ kiến trúc, mỹ thuật, nội thất căn nhà đều toát lên sự sang trọng, tinh tế và hài hòa. Đây sẽ là không gian sống lý tưởng để hòa mình với thiên nhiên, tránh xa những tấp nập của trung tâm thành phố”.

DiaOcOnline.vn - Theo Phongcachdoanhnhan